ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจอตัวแล้ว ปธ.สภาเทศบาลตำบลสันมหาพน หลงป่า สภาพอิดโรย จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต - เจอตัวแล้ว ประธานสภา เทศบาลตำบลสันมหาพน ที่หายตัวไปปริศนา 3 วัน ล่าสุดมีชาวบ้านไปพบนอนอยู่ในป่า สภาพอิดโรย

กรณีการตามหา นายไพโรจน์ เมฆขยาย อายุ 57 ปี ประธานสภาเทศบาลตำบลสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้หายตัวออกจากบ้านอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางญาติได้พยายามค้นหา จนพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ นายไพโรจน์ ได้เดินทางมาที่เขื่อนแม่แฝก ลำน้ำปิง จากนั้นได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่เดินกลับออกมา

ล่าสุด ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ มีชาวบ้านไปพบตัว นายไพโรจน์ ที่หายตัวไปอยู่ในป่าบ้านห้วยส้ม พื้นที่ตำบลแม่หอพระ อำเภอแม่แตง ห่างจากจุดที่ปรากฏตัวในกล้องวงจรปิดครั้งสุดท้ายกว่า 20 กิโลเมตร ในสภาพอิดโรย เนื้อตัวเหลืองซีดเนื่องจากไม่ได้กินอะไร โดยทางญาติพี่น้องและเจ้าหน้าที่กู้ภัยชุดค้นหาหลังจากทราบเรื่องก็รีบเดินทางมายังจุดดังกล่าว รีบช่วยกันนำตัว นายไพโรจน์ ขึ้นรถฉุกเฉินนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่แตง ต่อในทันที

จากการสอบถามหลานชายของนายไพโรจน์ จากการที่ได้พูดคุยเบื้องต้น ทราบว่า นายไพโรจน์ ได้เข้าป่าไปหาที่ตกปลา แล้วกำลังจะเดินออกจากป่ากลับหลงทิศ จึงเดินไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาอยู่ในพื้นที่ป่าชุมชนบ้านห้วยส้ม จึงขอโทรศัพท์กับชาวบ้านติดต่อให้มาช่วยเหลือ

ขณะที่อาการตอนนี้อยู่ในสภาพอิดโรย เนื่องจากไม่ได้กินข้าวและน้ำมานานกว่า 3 วัน ทางครอบครัวก็ได้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วน ที่ได้เข้ามาช่วยกันค้นหา นายไพโรจน์ ในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark