ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก เพลิงไหม้สายสื่อสาร หวิดเผาตลาดสัตหีบ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึก เหตุเกิดเพลิงไหม้สายสื่อสารรุนแรง หวิดลุกลามไหม้ตลาดสัตหีบ โชคดีเจ้าหน้าที่มาดับเพลิงได้ทัน จึงไม่มีทรัพย์สินเสียหาย

ชาวบ้านพากันแตกตื่น เมื่อเห็นเปลวเพลิงลุกไหม้สายสื่อสารตลาดสัตหีบ หน้าธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด สาขาสัตหีบ ตรงข้าม ฌาปนสถานกองทัพเรือ สัตหีบ ตลาดสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

เจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิง 2 คัน ลงพื้นที่ช่วยกันเร่งนำถังเคมีดับเพลิงเข้าระงับไฟไหม้ ก่อนจะฉีดน้ำเข้าควบคุมบริเวณสายสื่อสาร โดยใช้เวลาเข้าควบคุมเพลิงประมาณ 10 นาที จึงควบคุมเพลิงไหม้เอาไว้ได้ โดยไม่มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ และไม่มีบ้านเรือนหรือทรัพย์สินเสียหาย

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้เห็นประกายไฟขึ้น ก่อนจะเกิดไฟไหม้บริเวณสายสื่อสาร ก่อนจะลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว โชคดีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสัตหีบได้เข้ามาดับไฟไหม้ได้ทันท่วงที ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้ไฟลุกลามไหม้บ้านเรือนของชาวบ้านได้ เบื้องต้น คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ขณะที่ นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเพลิงไหม้จะเข้าพูดคุยกับกิจการไฟฟ้า สวัสดิการสัมปทานกองทัพ และผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม และสื่อสารต่าง ๆ เพื่อจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าใหม่ ให้มีความเรียบร้อยปลอดภัยยิ่งขึ้น และป้องกันไม่ให้เกิดเหตุเพลิงไหม้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark