ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้อง กลุ่มวัยรุ่นบุกฟันน้องชายนิ้วขาด ขู่ฆ่าซ้ำ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ถึงกับผวา หลังกลุ่มวัยรุ่นนับสิบไม่เกรงกลัวกฎหมายบุกบ้าน แถมเข้าไปฟันเด็กหนุ่มวัยรุ่นอายุ 17 ปี จนนิ้วขาด แถมยังขู่ซ้ำว่า ถ้าครอบครัวไปแจ้งความจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ ฆ่าให้ตาย

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลา 01.00 น. กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนพร้อมอาวุธครบมือยกพวกบุกบ้านหลังหนึ่ง ภายในหมู่บ้านจัดสรร ย่านตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี อย่างอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย แถมบุกเข้าไปในบ้านของเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เจ้าตัวและพี่ชายหนีตายปีนระเบียงบ้านหนี แต่ตกลงมา วัยรุ่นลากกลับมารุมกระทืบแล้วใช้มีดฟันจนนิ้วขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

หลังเกิดเหตุครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แต่หวั่นว่ากลุ่มวัยรุ่นไม่ยอม เพราะหลังก่อเหตุมีการข่มขู่ว่าหากแจ้งความจะกลับมาเอาให้ตาย เมื่อวานนี้ที่บ้านเกิดเหตุยังพบร่องรอยความเสียหายหลายอย่างตามกำแพงบ้าน และพื้นมีรอยคราบเลือดกระจายอยู่หลายแห่ง 

สอบถาม นางสาวธนารัตน์ พี่สะใภ้นายโฟร์ อายุ 17 ปี คนเจ็บ ให้ข้อมูลว่า นายโฟร์ วิ่งขึ้นมาเคาะประตูห้องเพื่อขอความช่วยเหลือขณะที่ตนอยู่ในห้องกับพี่ชายนายโฟร์ แต่วัยรุ่นตามขึ้นมาพังประตูห้อง พวกตนได้ช่วยกันดันประตูไว้ แต่สู้แรงไม่ไหว สามีกับนายโฟร์ปีนหนีจากห้องออกไปทางระเบียง กลุ่มวัยรุ่นยังปีนตามไป สามีวิ่งหลบหนีได้ทัน แต่นายโฟร์ตกจากหลังคากันสาดบ้านข้าง ๆ ลงมา แล้วถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ส่วนป้าคนเจ็บชื่อ นางสมปอง อายุ 66 ปี ป่วยเดินไม่ได้ บอกว่า ตอนเกิดเหตุตนกับหลานสาวอีกคนที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ นอนอยู่ชั้นล่างของบ้าน กลุ่มวัยรุ่นตามเข้ามาทุบหน้าต่างบานเกล็ดแตกเสียหาย ตู้กับข้าวถูกทุบ ตนพูดว่าในบ้านมีคนแก่ คนป่วย และเด็ก กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังยังบุกขึ้นไปก่อเหตุข้างบน ทำเหมือนบ้านเมืองไม่มีกฎหมาย ป่าเถื่อนมาก

ผู้สื่อข่าวโทรสอบถามนายโฟร์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล เล่าว่า ช่วงค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม ตนและเพื่อนรุ่นน้องขี่รถจักรยานยนต์ไปกินข้าวที่ท่าน้ำนนทบุรี พบกลุ่มวัยรุ่น 10-20 คน ซึ่งตนไม่รู้จักมาก่อนจับกลุ่มอยู่ริมเขื่อน แล้วตะโกนหาเรื่อง ตนเห็นท่าไม่ดี จึงเลี้ยวรถกลับทันที แต่วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวขับตามมาถึงในซอย ปาขวดเกลื่อนพื้น คาดว่ายังไม่รู้ว่าบ้านตนอยู่หลังไหน กระทั่งช่วง 01.00 น. คืนวันที่ 18 กรกฎาคม วัยรุ่นกลุ่มเดิมกลับเข้ามาในซอยอีก เจอตนหน้าบ้านพอดี จึงวิ่งหนีเข้าบ้าน เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ตนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายแผล

ตอนนี้แพทย์ได้ต่อนิ้วที่ขาดให้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะติดหรือไม่ ต้องนอนดูอาการเพราะกลัวจะติดเชื้อ ถึงตอนนี้นายโฟร์ยังไม่ทราบสาเหตุเลยว่ากลุ่มวัยรุ่นมาทำร้ายเรื่องอะไร อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินคดี เพราะตอนนี้ที่บ้านอยู่กันอย่างหวาดระแวง หวั่นว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark