ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีเฉียดตาย หนุ่มเมาขี่รถ จยย. ย้อนศร หวิดเอาชีวิตไม่รอด

ข่าวภูมิภาค 21 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - นี่ก็ต้องนำมาเตือนกันเป็นอุทธาหรณ์ กับการขับขี่ขณะมึนเมา และไม่ปฏิบัติตามกฎจราจร หวิดเกิดเหตุสยองจนต้องเสียชีวิต

นี่แหละ เกือบไปแล้วจริง ๆ ห่างเพียงนิดเดียวเรียกได้ว่า เป็นนาทีเฉียดตาย ที่ต้องนำมาเตือนอันตรายกันบนท้องถนน โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นบนถนนมิตรภาพ ในพื้นที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เป็นคลิปนี้โพสต์เตือนอันตรายในเพจ กู้ภัยสว่างรัตนฯจุดเมืองสระบุรี พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ถ้าขับขี่รถด้วยความประมาท อาจจะไม่โชคดีและมีโอกาสรอดชีวิตแบบนี้ตลอดไป

ในคลิปชายคนนี้คล้ายคนมึนเมาขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนศรมาในช่องทางคู่ขนานถนนมิตรภาพ จังหวะนั้นมีรถบรรทุกจอดอยู่บนไหล่ทาง ปรากฎว่า แฮนด์รถจักรยานยนต์ได้ไปเกี่ยวกับเหล็กท้ายรถบรรทุกทำให้รถล้มบนถนน เป็นช่วงเดียวกับมีรถบรรทุกวิ่งมาพอดี เกือบที่จะเหยียบทับศีรษะไปนิดเดียว จากนั้นเขาพยายามจะยกรถ แต่ไม่สามารถยกได้ จนกระทั่งมีคนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นจึงช่วยเหลือ

หลังเกิดเหตุทีมข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่คนในพื้นที่ส่วนใหญ่ขับขี่รถย้อนศรแบบเดียวกัน ทั้ง ๆ ที่ผิดกฎหมายจราจร แต่เนื่องจากไม่มีตำรวจมาคอยเข้มงวดจับกุม ประกอบกับจุดกลับรถอยู่ไกล ไม่สะดวกในการเดินทาง

ขอบคุณภาพจาก : กู้ภัยสว่างรัตนฯ จุดเมืองสระบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark