ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หัวจะปวด! ไรเดอร์โดนลูกค้าเท สั่งอาหารกว่า 500 บอก "แมว" น่าจะกดสั่งไป!

แมวกดสั่งอาหาร

สุดงง! สงสารไรเดอร์โดนลูกค้าเท สั่งอาหารกว่า 500 บาท บอก "แมว" น่าจะกดสั่งไป แบบนี้ก็ได้หรือ ชาวเน็ตแห่เม้นแมวพันธุ์อะไร อยากเห็นหน้า เก่งเกิน

ไรเดอร์โดนลูกค้าเท วันนี้ 21 ก.ค.2566 โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวจาก ผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @gobigpremiumdriverth ได้โพสต์คลิปเห็นใจไรเดอร์ท่านหนึ่ง หลังถูกลูกค้าที่อยู่ตึกเดียวกับเจ้าของโพสต์ กดสั่งอาหารในแอปพลิเคชั่นยอดกว่า 500 บาท แต่สุดท้ายกลับยกเลิก และให้เหตุผลที่ทำเอาหัวจะปวด บอก" แมว" น่าจะกดสั่งไป

ระบุ "พี่แพนด้าโดนลูกค้าเทเออร์เดอร์ 500 กว่าทั้งที่ได้ค่าเที่ยวแค่ 40 ลูกค้าให้เหตุผลว่าแมวน่าจะไปกดโดนมันใช้หรอ ที่ตึกผมเองด้วยสงสารมาก #แพนด้า มล#ไรเดอร์ฟูดแพนด้า #แมวพิมพ์ #ทาสแมว #แบบนี้ก็ได้หรอ"

โดยเมื่อคลิปได้ถูกแชร์แน่นอนชาวเน็ตก็ไม่รอช้าแห่คอมเมนท์เป็นจำนวนมาก อาทิ แมวพันธุ์อะไร เก่งจริงๆ ,ไม่น่าใช่แมวธรรมดา สงสัยเป็นแคทวูแมน แหมะ สั่งซะ 500 แมวแหละ! แมวสั่ง,อยากเห็นหน้าแมว เป็นต้น


@gobigpremiumdriverth พี่แพนด้าโดนลูกค้าเทเออร์เดอร์ 500 กว่าทั้งที่ได้ค่าเที่ยวแค่ 40 ลูกค้าให้เหตุผลว่าแมวน่าจะไปกดโดนมันใช้หรอ ที่ตึกผมเองด้วยสงสารมาก #แพนด้า มล#ไรเดอร์ฟูดแพนด้า #แมวพิมพ์ #ทาสแมว #แบบนี้ก็ได้หรอ เสียงต้นฉบับ - โกบิ๊ก เช่าเพื่อนพร้อมรถเที่ยว

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @gobigpremiumdriverth

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark