ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีสุดท้าย รถเก๋งตกร่องเหินข้ามฝั่ง ตาย 2 คน เจ็บ 5 คน จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวภูมิภาค 21 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - สามี-ภรรยาชาวจังหวัดจันทบุรี กลับจากการล่องใต้ ประสบอุบัติเหตุขับรถตกร่องกลางถนนและกระดอนเหินข้ามฝั่งไปชนรถเก๋งอีกคัน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตทันที 2 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 5 คน

รถเก๋งตกร่องเหินข้ามฝั่ง ตาย 2 คน เจ็บ 5 คน จ.นครศรีธรรมราช
นาทีมรณะของสามี-ภรรยา ชาวจังหวัดจันทบุรี ขับรถเก๋งสีดำตกร่องกลางถนน บนถนนสายเอเชีย ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บักทึกได้ จะเห็นว่า ตัวรถตกร่องกลางถนนก่อนและกระดอนเหินในลักษณะตีลังกาข้ามมาชนรถเก๋งสีบรอนซ์-เงิน โดยสภาพรถคันต้นเหตุเสียหายทั้งคัน ผู้เสียชีวิตเป็นสามี-ภรรยา อายุ 54 ปี และ 38 ปี ส่วนรถคู่กรณีเสียหายตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าจนมาถึงห้องผู้โดยสาร มีผู้บาดเจ็บสาหัสทั้งคันรถ จำนวน 5 คน เป็นชาวบ้านในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างและนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการล่าสุด ทั้ง 5 คนพ้นขีดอันตรายแล้ว

ข้อมูลจากญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ทั้งคู่ไปเที่ยวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และกำลังเดินทางกลับจังหวัดจันทบุรี แต่ไม่มีใครระบุได้ว่า เกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร สำหรับการสูญเสียและความเสียหายที่เกิดขึ้น ได้แจ้งตัวแทนบริษัทประกันภัยฯ ดำเนินการเรื่องสินไหมแล้ว

ผช.ผญบ. ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตรงกับวันเกิด จ.มหาสารคาม
บริเวณจุดเลี้ยวกลับรถบ้านหนองจิก ถนนแจ้งสนิท ตำบลแก่งเลิงจาน อำเภอเมืองมหาสารคาม ช่วงเย็นวานนี้เช่นกัน เป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้ารถกระบะที่ขับมาทางตรง ทำให้หักหลบไม่ทันพุ่งชนกระเด็นทั้งคนและรถ โดยคนขับรถกระบะประคองรถจอดไหล่ทางและลงมาช่วยคนเจ็บ แต่ไม่ทันแล้ว

ตรวจค้นเอกสาร พบว่า ผู้เสียชีวิตมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองจิก หมู่ 6 ตำบลแก่งเลิงจาน อำเภอเมืองมหาสารคาม และวันเกิดเหตุ (20 ก.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 61 ปีบริบูรณ์

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม คุมตัวคนขับรถกระบะไปแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทฯ และอนุญาตให้ประกันตัว เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยเจรจาด้านจริยธรรม เรื่องการชดใช้และเยียวยาความสูญเสียที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark