ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รอดหวุดหวิด 2 วัยรุ่นหญิง ถูกแฟนหนุ่มลวงไปห้องเช่า หวังให้กลุ่มเพื่อนชายข่มขืน

ข่าวภูมิภาค 21 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนรักกันออกอุบายระหว่างทางกลับบ้านว่า ขอแวะหาเพื่อนก่อน แต่กลับพาผู้หญิงทั้ง 2 คน ไปพบกับกลุ่มชายรวม 4 คน ที่มุ่งหวังจะข่มขืนพวกเธอ

เหตุนี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านตลาดไทประคอง ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อ ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งเหตุจากวัยรุ่นหญิงคนหนึ่งอายุ 18 ปี ว่า ถูกลวงมาที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง เพื่อให้กลุ่มชายข่มขืน แต่หนีออกมาได้ ตำรวจจึงเร่งไปรับตัววัยรุ่นหญิงคนดังกล่าว และเพื่อนหญิงอีกคน ที่จุดนับพบหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านตลาดไทประคอง ซึ่งใกล้กับห้องเช่าดังกล่าว จังหวะที่ตำรวจ พบ 2 วัยรุ่นหญิง ที่กำลังยืนตัวสั่น ขวัญผวา จนต้องเร่งนำตัวมาที่ สภ.กบินทร์บุรี เพื่อสอบสวน และติดต่อผู้ปกครองมารับตัว

เบื้องต้น นางสาวน้ำฝน (นามสมมุติ) เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ค.) แฟนของเพื่อน สมมุติชื่อว่า "นายเอ" ได้มาชวนเพื่อนของเธอ ไปเที่ยวที่อำเภอกบินทร์บุรี เพื่อไปรับประทานอาหารกัน พอเสร็จแล้ว นายเอ ก็บอกว่า ขอแวะหาเพื่อนที่ห้องเช่าก่อน เมื่อไปถึงก็พยายามจะดึงเธอ เข้าไปในห้องด้วย แต่ต่อสู้ขัดขืนจนหนีออกมาได้

ขณะที่แฟนหนุ่มของหญิงวัยรุ่น และกลุ่มเพื่อนชาย หลังก่อเหตุ ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพื่อนำตัวมาสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark