ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งซิ่งฝ่าฝนพลิกคว่ำ เพลิงไหม้คลอกเสียชีวิต จ.อยุธยา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รถเก๋งคันหนึ่งขับฝ่าฝนมาก่อนจะพลิกคว่ำหลายตลบ แล้วเกิดเพลิงไหม้รถทั้งคัน คลอกคนขับเสียชีวิตคารถ

นี่เป็นภาพที่เจ้าหน้าที่ กำลังช่วยกันดับไฟรถเก๋งที่พลิกคว่ำจนเกิดเพลิงลุกไหม้ทั้งคัน โดยจุดเกิดเหตุคือ กิโลเมตรที่ 23 บนทางหลวงหมายเลข3263 อยุธยา-สุพรรณบุรี หมู่ 1 ตำบลแก้วฟ้า อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถดับไฟได้ทั้งหมด จากนั้นเจ้าหน้าที่พลิกซากรถเก๋ง ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายถูกเพลิงไหม้เกรียม โดยก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร พบกันชนหน้าที่คาดว่าจะเป็นของรถเก๋งคันนี้ และมีแผ่นป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร ติดอยู่

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันกู้ร่างของคนขับออกจากซากรถ ก่อนจะส่งไปที่โรงพยาบาล เพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์ เพราะสภาพศพที่ไหม้เกรียม ไม่สามารถยืนระบุเพศของผู้เสียชีวิตและรูปพรรณสันฐานของผู้เสียชีวิตได้

โดยผู้แจ้งเหตุเล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับบ้านพัก ในอำเภอบางซ้าย พบเห็นรถเก๋งตกถนนอยู่เพลิงกำลังเริ่มลุกไหม้รถ จึงรีบจอดรถ เพื่อไปช่วยเหลือ พยามส่องไฟหาผู้บาดเจ็บบริเวณโดยรอบแต่ไม่พบ จากนั้นรถระเบิดขึ้นแล้วไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

และล่าสุดเมื่อช่วงเช้า (22 ก.ค) ที่ สภ.บางซ้าย ได้มีผู้ที่คาดว่าจะเป็นบิดาของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาติดต่อตำรวจ เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเล่าว่ารถคันดังกล่าวเป็นของลูกชาย เมื่อเย็นวานนี้พึ่งไปทานข้าวกับตนเองที่บ้าน ก่อนจะเดินทางไปหาเพื่อนที่จังหวัดสุพรรณบุรี ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุ

ในเบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกและพื้นผิวถนนลื่น ทำให้รถเก๋งเสียหลักพุ่งตกลงร่องกลางถนนแล้วพลิกคว่ำหลายตลบ จนรถเก๋งเกิดเพลิงลุกไหม้คลอกเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบผู้ครอบครองรถและยืนยันตัวผู้เสียชีวิต ตามขั้นตอนตามกฏหมายคาดใช้เวลา 2 สัปดาห์ ก่อนจะให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark