ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าโหดชายอายุ 34 ปี เพิ่งออกจากคุกได้ 5 วัน จ.เพชรบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายอายุ 34 ปี ซึ่งเพิ่งออกจากคุกคดีข่มขืนมาได้เพียงแค่ 5 วัน ถูกดักยิงเสียชีวิตกลางหมู่บ้านที่จังหวัดเพชรบุรี แต่ตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า ปมเหตุมาจากเรื่องเก่าในอดีต หรือ ว่าเกิดจากสาเหตุใด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจ สภ.ท่ายาง ไปตรวจพบชายอายุ 34 ปี เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ริมถนนในหมู่บ้านเขาอ่างแก้ว สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 11 มิลลิเมตร กระสุนที่บริเวณขมับซ้าย 1 นัด และในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน และออกมาจากเรือนจำ ได้เพียง 5 วัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวาน ได้บอกกับพี่ชายว่าจะออกไปหาปลา จากนั้นก็หายตัวไป ซึ่งญาติ ๆ และเพื่อนบ้านก็ได้ช่วยกันออกค้นหา กระทั่งพบว่าถูกยิงเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2-3 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะกลัวอันตราย ตำรวจจึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกยิงตั้งแต่เมื่อคืน แต่มาพบศพเมื่อช่วงเช้าวันนี้

ส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้นตำรวจ สภ.ท่ายาง บอกว่า ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า มาจากเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นในอดีต หรือ ว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งจะต้องเรียกสอบปากคำญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต รวมทั้งพยานแวดล้อม และตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมว่า มีความขัดแย้งกับใครบ้าง ที่อาจจะเป็นชนวนเหตุที่นำมาสู่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark