ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เค้นสอบ 3 ผู้ต้องสงสัย ไล่ยิงวัยรุ่นกลับจากสถานบันเทิง จ.หนองคาย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดหนองคาย นำตัวผู้ต้องสงสัยที่ขับรถเก๋งไล่ยิงวัยรุ่นชายอายุ 21 ปี เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับจากสถานบันเทิงมาสอบเค้นแล้ว 3 คน และยังล่าตัวอีก 1 คน ซึ่งเป็นมือปืน โดยพบว่าหนีข้ามไปกบดานอยู่อีกจังหวัดหนึ่งแล้ว เบื้องต้นปมเหตุเกิดจากเขม่นกันในสถานบันเทิง

จากเหตุการณ์อุกอาจ คนร้ายขับรถเก๋งตามไล่ยิงวัยรุ่นชายอายุ 21 ปี เสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมกับเพื่อน ออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย เมื่อคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ ได้ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และพนักงานในสถานบันเทิงที่ผู้เสียชีวิตไปเที่ยว อีกทั้งได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ซึ่งเป็นเส้นทางตั้งแต่สถาบันเทิง จนถึงจุดเกิดเหตุ จนพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นแก๊งชายวัยรุ่น มีด้วยกันประมาณ 4 คน ขับรถเก๋ง 2 คัน

ล่าสุดตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบเค้นแล้ว 3 คน พร้อมยึดรถเก๋ง 1 คันมาตรวจสอบ ทั้ง 3 คน ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ แต่ไม่ได้เป็นคนก่อเหตุ ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่าพัวพันยาเสพติด เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาคดียาเสพติด จากการสอบเค้นทั้ง 3 คน ซัดทอดว่าคนที่เป็นมือปืนคือ นายแอ๊ด ขณะนี้ยังหลบหนี โดยมีภูมิลำเนาที่อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังตามไปยึดรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนำไปซ่อนที่อำเภอบ้านผือ แต่จากากรแกะรอยพบว่า นายแอ๊ด หลบหนีออกจากพื้นที่แล้ว

ขณะที่ พันตำรวจเอก พิรัชย์ อุดมพิสุทธิคุณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย ที่ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าทางคดี พร้อมทั้งร่วมประชุมกับชุดสืบสวน บอกว่า ต้องทำคดีอย่างละเอียดและให้มีความชัดเจนมากที่สุด สำหรับปมเหตุที่เกิดขึ้น คาดว่าน่าจะมาจากการเขม่นกันในสถานบันเทิง ส่วนจะมีประเด็นอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark