ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พึ่งตำรวจไม่ได้ ถูกเพื่อนบ้านทำร้ายเจ็บตัวฟรี จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 24 กรกฎาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เพื่อนบ้านสายเมา ตั้งวงกินเหล้าส่งเสียงดังเกือบทุกคืน หนุ่มพนักงานส่งของทนไม่ไหว แจ้งเจ้าของที่ดินให้ช่วยตักเตือน กลับถูกเพื่อนบ้านตามมาหาเรื่อง ไปแจ้งความหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลับถูกบอกว่าให้ไปหาชื่อนามสกุลจริง ของคนที่ทำร้ายมาก่อน

ก็ตามคลิปที่เห็น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นเหตุการณ์ช่วงเช้าวันเสาร์ (22 ก.ค.) ที่ผ่านมา ผู้เสียหาย คือ คนที่ถอดเสื้อยืนล้างรถอยู่หน้าบ้าน ส่วนกลุ่มที่เข้ามาหาเรื่อง และทำร้าย ก็มากับรถอเนกประสงค์สีดำ ขับผ่านมาเปิดกระจกตะโกนถามว่าชายผู้เสียหายว่า "มึงไปฟ้องอะไรเจ้าของที่ดิน" จากนั้นก็ถอยรถไปจอด

ผู้เสียหาย บอกว่า ชายที่สวมเสื้อสีแดง 2 คน สีดำ 1 คน  เดินลงมาถามว่า "มองอะไร" เยอะหรือ ก่อนจะปรี่เข้ามาบีบคอ แล้วรัวหมัดใส่ตน 3-4 หมัด จนลุงข้างบ้านเดินเข้ามาห้าม แล้วจับแยกออกไป กลุ่มผู้ทำร้ายยังขู่อีกว่า "อย่าเยอะ เดี๋ยวจะอยู่ตรงนี้ไม่ได้"

ส่วนสาเหตุ ผู้เสียหายบอกว่า กลุ่มนี้เขาเป็นสายเมา มักจะกินเหล้าเปิดเพลง ร้องเพลงกันเสียงดังเกือบทุกคืน กว่าจะเลิกก็ 23.00 - 00.00 น. แต่ถ้าอารมณ์พีคสุด ก็จัดยาวถึง 03.00 น. เจอทุกวันทนไม่ไหว ก็เลยโทรศัพท์ไปบอกเจ้าของที่ดิน ให้ช่วยห้ามปราม ก็เลยเป็นเรื่องอย่างที่เห็น

แต่ที่เด็ดกว่านั้น พอเอาคลิปไปแจ้งความ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ถามว่ารู้จักใครในกลุ่มที่ทำร้ายบ้าง ก็บอกว่าคนเสื้อดำ ชื่อเล่นว่า "เต้" ตำรวจบอกว่า ให้ไปเอาชื่อกับนามสกุลจริงมาก่อน 

ผู้เสียหายเขาขอฝากถามคุณตำรวจว่า เขาจะไปรู้ชื่อจริง นามสกุลจริง ของคนที่ทำร้ายได้อย่างไร แล้วมันเป็นหน้าที่ที่เขาต้องไปหามาให้หรือ ตอนนี้หาได้อย่างเดียวเลย คือ หาทางเอาตัวรอดเอง ด้วยการไปหาที่อยู่ใหม่ชั่วคราว เพราะถ้าขืนยังอยู่ตรงนั้น ผู้เสียหายเขาบอกว่าอาจจะเจ็บตัวฟรีอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark