ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ร้านคาเฟประกาศยกเลิกขายเมนู ช็อกมินต์

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจาก พรรคเพื่อไทย ได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ได้มีการเชิญพรรคขั้วอำนาจเดิมร่วมหารือ และมีภาพการดื่มช็อกมินต์อย่างชื่นมื่น ทำเอาโซเชียลวิจารณ์กันเพียบ ล่าสุด มีร้านคาเฟแห่งหนึ่งประกาศยกเลิกเมนู ช็อกมินต์ แล้ว

เฟซบุ๊กร้านคาเฟแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุ "ด่วน! ทางร้านของเรายกเลิกเมนู ช็อกมินต์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นชอบจำนวนมาก ขณะที่ทางร้านได้ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ถ้าลูกค้าสั่งผ่านแอปฯ ระบบจะกดยกเลิกแบบอัตโนมัติมือครับ ช่วงนี้คนไม่กินแล้ว ดีมานด์จะลดลง ต้องมาคิดละว่าจะสต็อกวัตถุดิบ หรือจะปิดเมนูนี้ไปเลย ผมคิดไปคิดมา 1 วินาที คำตอบคือ ปิดเลยดีกว่าครับ"

ไม่ใช่แค่ร้านเดียว เพราะยังมีอีกหลายร้านที่ประกาศยกเลิกขายเมนูช็อกมินต์ถาวร บางร้านโพสต์บอกว่า มันจบแล้วครับ งดขายโกโก้มินต์ 1 อาทิตย์ เมนูหักหลังเพื่อน

สำหรับเมนูช็อกมินต์ ถูกร้านคาเฟหลายร้านแบน เลิกขายเมนูนี้ เนื่องจากไม่พอใจที่แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อม นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร่วมรับประทานช็อกโกแลตมินต์ เครื่องดื่มยอดฮิตประจำพรรคเพื่อไทย อย่างชื่นมื่น ในระหว่างการชวน พรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมรัฐบาล

สำหรับเมนูช็อกโกแลตมินต์ ของร้าน ThinkLab Creative Space And Cafe ถือเป็นเมนูโปรดของ อิ๊งค์ แพทองธาร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย

หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนัก ทางเพจของร้าน ThinkLab creative space and cafe ได้โพสต์อีโมจิร้องไห้ จนทำให้หลายคนเขาไปคอมเมนต์แซวว่า มีเมนูประชาชนช็อกไหมคะ อยากลองทาน

บางคนก็แซวว่า ร้องไห้ทำไม อนุทิน ยังไม่ได้จ่ายเงินค่ามินต์ช็อกเหรอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark