ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้มีอะไร : ชวนเที่ยวงาน วิจิตร @เชียงใหม่ สีสันแห่งเส้นเสียง

เช้านี้ที่หมอชิต - มาถึงน้ำพุร้อนสันกำแพง ทั้งที ถ้าไม่ได้กินไข่ลวกเหมือนมาไม่ถึง และที่สำคัญจะชวนมาเที่ยวงาน วิจิตร @เชียงใหม่ สีสันแห่งเส้นเสียง น้ำพุร้อนสันกำแพง ที่จะเปิดให้เข้าชมวันนี้ เป็นวันแรก

ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับการแสดงแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ "Springs of Life น้ำพุแห่งชีวิต" จากบ่อน้ำพุร้อนตามธรรมชาติ สู่การสร้างสรรค์สีแสงในยามค่ำคืน เตรียมดื่มด่ำสีสันแห่งเส้นแสงพร้อมกันถึง 10 จุดแสง เริ่มต้นที่ประตูแสงลอด ซุ้มประตูจากไม้ไผ่ชั้นดีของภาคเหนือ สู่โพรงแสง และอุโมงค์โคมล้านนา ที่ใช้เส้นแสงแทรกผ่านตุงให้ดูโดดเด่น แวะถ่ายรูปกับต้นไม้สีลูกกวาดหลากสี

ก่อนจะไปถึงการแสดงไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด เส้นแสงน้ำพุร้อน การแสดงเลเซอร์ผ่านม่านน้ำพุร้อน ที่บอกเล่าเรื่องราววิถีชีวิตระหว่างคนกับธรรมชาติ จากอดีตสู่ปัจจุบัน

แวะนั่งพักผ่อนชิลล์ ๆ ที่ลำธารไฟ ชมสีสันซุ้มแสงสุดตระการตา สะท้อนความสุขของชีวิตผู้คน สายแคมป์ปิงห้ามพลาดกับจุด Glowing Gramping ประดับไฟได้บรรยากาศสุดสวีต ต้นไทรใยแสง สุดตระการตา ด้วยเทคนิคไฟผสมผสาน และปิดท้ายด้วยไข่แดนซ์ ลุกขึ้นเต้นไปด้วยกัน

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารท้องถิ่น ร้านค้าชุมชน และการแสดงทางวัฒนธรรมให้ชมตลอดคืน

อยากให้มาเปิดมุมมองใหม่ ให้ชีวิตได้สัมผัสธรรมชาติ ค้างแรมอย่างมีสไตล์ ที่สำคัญเข้าชมได้ฟรี งานมีตั้งแต่ วันนี้ 24-30 กรกฎาคม เวลา 17.00-22.00 น. ที่น้ำพุร้อนสันกำแพง โครงการตามพระราชดำริ อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark