ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

'ฟลุ๊ค พชร' ทวิตเดือด ก้าวไกลเป็นภาระ ไร้ปัญญารวมเสียงโหวตตั้งรัฐบาล ทำเพื่อไทยซวย


"ฟลุ๊ค พชร" ซัดเเรง ก้าวไกลเป็นภาระ ตั้งรัฐบาลไม่ได้ ทำเพื่อไทยซวยต้องหาเสียงโหวตเพิ่ม

หลังพรรคเพื่อไทย รับไม้ต่อจากพรรคก้าวไกลใรการรวมเสียงเพื่อจัดตั้ง โดยมีการเชิญพรรคขั้วอำนาจเดิมอย่าง ภูมิใจไทย ชาติพัฒนากล้า รวมไทยสร้างชาติ ชาติไทยพัฒนา ร่วมหารือแนวทางการจัดตั้งรัฐบาล จนเกิดกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากถึงการสลับขั้วจัดตั้งรัฐบาลของพรรคเพื่อไทย

ทางด้าน สส.ในพรรค อย่าง"ฟลุ๊ค-พชร ธรรมมล" อดีตนักร้อง-นักแสดง ที่ผันตัวมาเล่นการเมืองภายใต้สังกัดพรรคเพื่อไทย ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้กระเเสดังกล่าว ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอย่างอย่างดุเดือด โดยระบุข้อความถึงพรรคก้าวไกล ว่า "ถ้าก้าวไกลมีปัญญาทำให้สำเร็จแต่แรก วันนี้เพื่อไทยไม่ซวยนะ ภาระชิบหาย"

"ใครจะเถียงว่าพท.ไม่ได้กำลังเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวความล้มเหลวที่ กก.ทิ้งไว้พา 8 พรรคไปต่อให้ไกลที่สุด ซึ่งผลมันก็มาจากคำโกหกว่าสว.เป็นเสือกระดาษโหวตให้ 100 เสียง ชัวร์ไหน? วันนี้พท.พยายามหาเสียงโหวตเพิ่ม แล้วก้าวไกลทำอะไรครับนอกจากปล่อยสส.มาทวิตแขวะ? ทำตัวแบบนี้ก็ภาระจริงนะยืนยัน"

"ถ้าไม่เดินต่อในทางที่เดินได้ตามกติกาเพื่อร่างรธน.ใหม่ตัดอำนาจสว.ในรอบหน้า อินฟลูทั้งหลายที่เอาข้าพเจ้าไปแขวนกับทัวร์ส้มจะออกมานำมวลชนปฏิวัติก็ได้นะครับเชื่อว่าทำได้ จิตใจมันสู้กว่าใครอยู่แล้ว จะรอนะ"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Twitter : @fookkub



 
 


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark