ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบหนุ่มฆ่าโหดแฟนสาว ที่ จ.อำนาจเจริญ ก่อนหนีไปกบดาน จ.พังงา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจบุกรวบคนร้ายฆ่าโหดแฟนสาว ที่จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ และชุดสืบสวน สภ.ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ร่วมกันวางแผนจับกุม นายอนุสรณ์ สุทธิจักร อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดอำนาจเจริญ หลังก่อเหตุฆ่าโหด นางสาวขวัญใจ แฟนสาว ด้วยการใช้มีดแทงคอถึง 18 แผล ก่อนจะนำศพไปทิ้งในทุ่งนา ใกล้วิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ตำบลนาผือ อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังทราบเบาะแสว่า นายอนุสรณ์ ได้หลบซ่อนอยู่ภายใน ซอยตลิ่งชัน ตำบลบางทอง อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา จึงวางกำลังเฝ้าจับกุม จนกระทั่งพบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงกับบุคคลตามหมายจับ ปรากฏตัวในซอยดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

เบื้องต้น นายอนุสรณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับ นางสาวขวัญใจ แฟนสาว ด้วยเหตุหึงหวง และได้ใช้มีดปอกผลไม้แทงหลายครั้งจนเสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดพังงา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายอนุสรณ์ ไว้ที่ สภ.ท้ายเหมือง ก่อนนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark