ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติรุมสาปแช่งผัวเก่าโหดฆ่าบีบคออดีตเมียรัก จ.ศรีษะเกษ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวผัวเก่าฆ่าโหดอดีตเมียรักหมกกระท่อม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของญาติผู้เสียชีวิต

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทร์ นำตัวนายพรเทพ อายุ 54 ปี อดีตสามี ที่ก่อเหตุสังหารโหด นางสาวโฉมฉาย อายุ 39 ปี อดีตภรรยา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิตจำนวนมากมามุงดู และพยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ พร้อมตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาอย่างรุนแรง

คดีนี้สืบเนื่องจากกรณีที่ นางสาวโฉมฉาย อายุ 39 ปี ผู้ช่วยพยาบาล ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเมืองจันทร์ จังหวัดศรีสะเกษ ถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตที่กระท่อมกลางนา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยพบเบาะแสว่าคนร้ายคือนายพรเทพ อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งทำงานเป็นพนักงานเวรเปลอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน

ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองจันทร์ จับกุมนายพรเทพ ได้ที่บ้านพักใน ตำบลตาโกน อำเภอเมืองจันทร์ ผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้นัดให้อดีตภรรยาออกมาพบกันหลังเลิกงาน เรื่องที่พูดคุยกันในวันนั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีความที่นายพรเทพ เคยถูกอดีตภรรยา แจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำอนาจารลูกเลี้ยง ซึ่งอยู่ระหว่างการไกล่เกลี่ย แต่ตกลงกันไม่ได้ จากนั้นได้เกิดการทะเลาะมีปากเสียงกัน จึงใช้มือบีบคอผู้ตายแล้วใช้มือเหวี่ยงศีรษะผู้ตายกระแทกลงกับพื้นหลายครั้งจนเสียชีวิต

ซึ่งหลังจากทำแผนฯ จบ ญาติของผู้เสียชีวิต ได้ตะโกนบอกตำรวจว่าอย่าให้การจับตัวผู้ต้องหาครั้งนี้เป็นเหมือนครั้งที่แล้ว ที่เคยก่อคดีลวนลามลูกสาวของผู้เสียชีวิต แต่ตำรวจจับ แล้วก็ให้ประกันตัวออกมา จนมาก่อเหตุสลดขึ้น

ซึ่งความโกรธเคืองของญาติผู้เสียชีวิต ที่อาจจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ทำให้ตำรวจต้องรีบทำแผนฯ แล้วนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถกลับไปควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองจันทร์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark