ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดงง! รถกระบะจอดข้างทาง จู่ๆ เลี้ยวข้ามเกาะกลางถนนเอง จ.ยะลา

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปนี้ยังมีคนคาใจ เป็นเพราะเหตุบังเอิญหรือสิ่งเร้นลับ หนุ่มขับรถกระบะจอดข้างทางลงไปทำธุระ จู่ ๆ รถเคลื่อนตัวเลี้ยวข้ามเกาะกลางถนนได้เอง ก่อนวิ่งขึ้นทางเท้า

สังเกตรถกระบะคันสีขาวที่จอดอยู่ไกล ๆ ฝั่งตรงข้าม จู่ ๆ หักล้อ แล้ววิ่งตัดถนน ข้ามเกาะกลางมา แล้วข้ามเลนฝั่งนี้จนรถที่ขับมาปกติต้องจอดรอ แถมวิ่งขึ้นทางเท้าแล้วยังถอยกลับไปอีก แล้วมีตำรวจจราจรผ่านมาพอดี คงจะเข้ามาเรียกเจ้าของรถมาเขียนใบสั่ง แต่พอมองเข้าไปในรถ ไม่มีคนขับ

มีผู้นำคลิปมาเผยแพร่ใน TikTok จนเป็นที่ฮือฮา ระบุว่า เหตุเกิดริมถนนสายสะเตง เขตเทศบาลนครยะลา โดยระบุว่า งง รถไม่มีคนขับ ไม่ติดเครื่องยนต์ รถข้ามเกาะกลางมาได้ยังไง

ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวพบเจ้าของคลิป ชื่อ นายมะรีเพ็ง มามะ เจ้าของโชว์รูมรถมือสอง ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว บอกว่า เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลา 16.00 น. ตนนั่งอยู่ภายในสำนักงานคนละฝั่งถนนที่รถคันดังกล่าวจอดอยู่ สักพักก็เห็นรถเลี้ยวเคลื่อนตัวข้ามเกาะกลางถนนมา ซึ่งตอนแรกก็นึกว่ามีคนอยู่ในรถ หรือคนขับอาจจะคลั่ง ตนวิ่งออกไปดูที่หน้าร้าน และบอกคนอื่นอย่าเข้าใกล้รถ ต่อมา ตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่เห็นใครในรถ แถมประตูล็อก ก่อนพบว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวลงไปดูรถที่เต็นท์มือ 2 ฝั่งที่จอดรถไว้ ซึ่งเมื่อเจ้าของรถมาที่รถก็ขับออกไปเลย โดยไม่ทราบว่าเป็นใคร อยู่ที่ไหน และก็ไม่มีใครจำทะเบียนรถได้ เพราะต่างอยู่ในอาการตกใจ

โชคดีที่ไม่เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าของรถขับออกไปโดยไม่รู้รายละเอียดใด ๆ ทิ้งปริศนาไว้ข้างหลังว่า ตกลงรถคันดังกล่าวเคลื่อนที่ผิดปกติได้อย่างไร

ขอบคุณภาพจาก : TikTok Peng_124

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark