ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พิเรนทร์จนได้เรื่อง หวิดสูญเสียอวัยวะเพศ จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 25 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คุณผู้ชายท่านใดที่คิดอยากมีอวัยวะเพศใหญ่ หรืออาจมีไว้ใช้เพื่อกิจกรรมทางเพศ หวังมัดใจคู่นอน ดูไว้เป็นอุทาหรณ์อาจพบจุดจบ บาดเจ็บ หวิดสิ้นเจ้าโลกอย่างชายต่างชาติคนนี้ใช้ห่วงสเตนเลสล็อกอวัยวะเพศ แต่ติดแน่นจนเอาออกเองไม่ได้ สุดท้ายต้องพึ่งใครไปดูภาพนี้กันก่อน

เป็นขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดห่วงสเตนเลสที่ล็อกติดแน่นคาอยู่กับอวัยวะเพศของชายชาวต่างชาติคนนี้ ชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี จนไม่สามารถเอาออกเองได้ ทำให้อวัยะเพศเกิดอาการอักเสบ บวมเบ่ง   

สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า ก่อนที่จะปรากฎภาพนี้ได้รับการประสานจากประชาชนว่ามีชายชาวต่างชาติ เข้ามาขอความช่วยเหลือที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จึงส่งทีมไปรับตัวนำส่งโรงพยาบาล พอมาถึงให้แพทย์ตรวจอาการพบว่าห่วงสเตนเลส มีลักษณะหนา และติดแน่นมากอยู่กับอวัยวะเพศทำอย่างไรก็เอาไม่ออก ท้ายที่สุดแล้วต้องใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดห่วงสเตนเลสใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง จึงสามารถตัดห่วงเจ้าปัญหาออกจากอวัยวะเพศของชายชาวต่างชาติคนนี้ได้สำเร็จ ถือว่าเคราะห์ยังดีที่ไม่ได้บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นสูญเสียอวัยะเพศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark