ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

"รักชนก" สส.ก้าวไกล แจงภาพนั่งดูมือถือ แท็ก "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์


เดือด! "รักชนก" สส.ก้าวไกล แจงภาพนั่งดูมือถือ แท็กถาม "วัน อยู่บำรุง" ทำไมลูกน้องพี่ชอบมีปัญหากับไอซ์

วันที่ 25 ก.ค.66  ท่ามกลางบรรยากาศร้อนระอุทางการเมือง ที่พรรคเพื่อไทยได้รับไม้ต่อเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล แล้วมีการไปหารือพูดคุยกับพรรคต่างๆ จนได้วลี "หักหลังเพื่อน" จากด้อมส้ม

ขณะเดียวกันบนโลกออนไลน์ ประเด็นระหว่างคนจากพรรคก้าวไกล และ เพื่อไทย ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค.66) "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" สส.หญิงพรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแท็กหา "พี่วัน" หรือ วัน อยู่บำรุง บ้านใหญ่บางบอน ถาม "ทำไมลูกน้องพี่วันชอบมีปัญหากับไอซ์จัง" โดยระบุข้อความว่า

ลูกน้องพี่วัน Wan ubumrung ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆที่เวลาพี่วันทำอะไรดีดีไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเม้นด่า

ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาอยู่ แล้วเท่าๆที่อ่านดูเค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าท่านี้ห้ามนั่งท่านี้นะ พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆมันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง

ไอซ์ทำงานทุกวัน 7วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้วไอซ์ก็คิดว่าเป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆมุมกล้องนี้คือที่นั่งสสของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ


นอกจากนี้ ไอซ์ รักชนก ยังได้โพสต์ต่อในคอมเมนต์ ระบุ "เวลาใครโพสด่ากี่ทีๆ ไม่เคยโกรธ ไม่เคยฟ้องใครเลย แต่ถ้าไอซ์ถามกลับบ้างอย่ามางอนนะ ไอซ์แค่นั่งเฉยๆ ไม่ได้หลับ ไม่ได้ดูหนังโป๊ แล้วไม่เคยเอาสติ๊กเกอร์หน้าตัวเองไปติดที่โต๊ะอาหารส่วนกลาง 3-4โต๊ะแล้วทำนิสัยกร่างใส่พี่ๆที่เสริฟอาหารนะคะ"

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวด้อมส้มเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะทางด้าน "วัน อยู่บำรุง" ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงใดๆ






BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก FB : รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark