ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวหนุ่มแทงคอแฟนสาวดับทำแผนฯ รับฆ่าเพราะแฟนมีชู้

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ คุมตัวนายอนุสรณ์ สุทธิจักร ผู้ต้องหาแทงคอแฟนสาวจนเสียชีวิต ทำแผนประกอบรับคำสารภาพ ยอมรับลงมือฆ่าแฟนสาว อ้างว่าแฟนสาวมีชู้ และนอนละเมอชื่อชู้ จึงทำร้ายร่างกาย ก่อนมาง้อคืนดีไม่สำเร็จจึงลงมือสังหาร

กรณีเกิดเหตุสะเทือนขวัญ คนร้ายใช้มีดปอกผลไม้แทงแฟนสาวดับแล้วหมกกลางทุ่งนาที่อำนาจเจริญเมื่อ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเขียนจดหมายทิ้งไว้ว่า "กูรักมึงมาก เดี๋ยวตายตามกัน" ต่อมาตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายอนุสรณ์ สุทธิจักร หรือ บอย แฟนหนุ่ม ซึ่งขับรถหลบหนีไปหลายจังหวัด กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดพังงา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจคุมตัว นายบอย จากจังหวัดพังงา กลับมาที่อำนาจเจริญ โดยเจ้าตัวสวมเสื้อที่สกรีนภาพตนเอง และผู้ตาย พร้อมข้อความ "เราจะรักกันตลอดไป" มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดทำแผนอยู่บริเวณทางเข้าทุ่งนาห่างจากวิทยาลัยเทคนิคอำนาจเจริญ ประมาณ 500 เมตร

ผู้ต้องหาชี้จุดที่เกิดเหตุ ก่อนแสดงวิธีการก่อเหตุ โดยให้การว่าตอนลงมือก่อเหตุ ผู้ตายนอนบนพื้น ไม่ยอมกลับไปอยู่กับตนที่จังหวัดสกลนคร บอกว่า อยากจะฆ่าก็ฆ่า ยอมนอนให้ฆ่า ซึ่งผู้ต้องก็ได้นำอาวุธมีดที่พกมาแทงเข้าที่คอของแฟนสาวหลายครั้ง ก่อนเขียนจดหมายทิ้งไว้ และหลบหนีไป ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ ผู้ต้องหากล่าวกับผู้สื่อข่าว อ้างว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าแฟนสาว แฟนสาวไม่ยอมกลับไปอยู่ด้วย เพราะแฟนสาวมีชู้ พร้อมยอมรับว่าเคยทำร้ายแฟนสาวจริง

อ้างว่า แฟนสาวละเมอหาชู้ จึงลงมือทำร้ายร่างกาย แฟนสาวก็หนีกลับบ้าน ตัวเองตามมาง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงลงมือฆ่า แต่เรื่องนี้คนฆ่าก็อ้างได้ เพราะคนตายพูดไม่ได้อีกแล้ว

ทางตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปมาควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.เมืองอำนาจเจริญ ซึ่งเบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่จะสอบสวนผู้ต้องหาเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark