ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ นักเรียนขี่รถ จยย.ไล่ยิงเด็กช่างกลางถนน จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหานักเรียนนักเลงไม่ได้มีแต่ที่กรุงเทพฯ แต่ที่ชัยภูมิ ก็มีการก่อเหตุอุกอาจ นักเรียนนักเลงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนักเรียนช่างกลางถนน ขณะขับรถผ่านหมูกระทะใจกลางเมือง กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

นี่เป็นคลิปภาพ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นใส่กางเกงขาสั้นขับจักรยานยนต์ซ้อนสามมา 2 คัน ถูกวัยรุ่นแต่งกายกางเกงขายาวคล้ายนักศึกษาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยภูมิ ที่จอดอยู่หน้าร้านหมูกระทะชักอาวุธปืนยิงใส่รถของกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 2 นัด ก่อนจะพากันขับรถหลบหนีหายไปในความมืด

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 24 กรกฎาคม ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ลงพื้นที่ตรวจสอบหน้าร้านหมูกระทะข้างสถานบันเทิงหน้าตลาดถนนข้าวสวย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามเจ้าของร้านหมูกระทะทราบว่าเสียงปืนดังสนั่นจนคนที่กำลังนั่งรับประทานหมูกระทะถึงกับแตกตื่น ต้องหลบกระสุนกันอลหม่าน กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกยิงใส่นุ่งขาสั้นคล้ายนักเรียนมัธยม ส่วนกลุ่มที่มาจอดซุ่มแล้วยิงใส่สวมชุดคล้ายนักศึกษาช่างกลวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีข้อมูลว่ากลุ่มที่ถูกยิงใส่ก็ชักปืนจะตอบโต้แต่สุดท้ายก็ขับหนีไปทางศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด พ.ต.อ.สุมิต นันท์นฤมิตร ผู้กำกับ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสืบหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพราะระยะนี้ในเมืองชัยภูมิเกิดเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อย หรือใช้มีดไล่ฟันกันค่อนข้างบ่อย

ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข แถมมีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเกินเวลาและปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ จนเกิดเรื่องทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เป็นที่เอือมระอาของชาวบ้านอย่างมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark