ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร้องสื่อ โดนเพื่อนร่วมงานยืมรถ จยย.ไปขายขี้ยาง ก่อนเชิดหนี จ.สุราษฎร์ธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสวนยาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้องสื่อ หลังถูกเพื่อนร่วมงาน ขอยืมรถจักรยานยนต์ บอกว่าจะพาขี้ยางไปขาย แต่สุดท้ายกลับเชิดรถหนีไปดื้อ ๆ แจ้งความแล้วแต่คดียังไม่คืบหน้า ตอนนี้ลำบากมาก ไม่มีรถขี่ไปทำงาน อยากให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุให้ได้เร็ว ๆ เพราะมีที่อยู่ชัดเจน

นางสาวฤทัย ชาวอำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร้องเรียนกับทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิต ว่า เธอมีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา ที่สวนยางพาราแห่งหนึ่ง ช่วงต้นปี เพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์คันหนึ่งมาไว้ขี่ไปทำงาน ต่อมาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายวิชญะ หรือ แบงค์ เพื่อนที่รับจ้างกรีดยางพาราในสวนยางเดียวกัน ได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์บอกว่าจะพาขี้ยางหรือเศษยางไปขายในตลาด จึงให้ยืมรถไป แต่ปรากฎว่า นายแบงค์ กลับไม่เอารถมาคืน เชิดรถหนีไปตั้งแต่วันนั้น มารู้ภายหลังว่าเอารถไปจำนำไว้ที่จังหวัดกระบี่ สอบถามไปทางแม่ของนายแบงค์ บอกว่า จะช่วยจัดการให้ แต่เรื่องก็เงียบไป

ผู้เสียหาย บอกว่า ตั้งแต่ไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้ ทำให้ครอบครัวตนเองเดือดร้อนมาก เพราะไม่มีรถขี่ไปทำงาน เมื่อไม่ได้ทำงานก็ไม่มีเงินเลี้ยงลูกที่เพิ่งคลอด เคยติดต่อไปที่ผู้ก่อเหตุ ก็บอกว่าให้ตนเองหาเงิน 3,000 บาท ไปไถ่รถ แต่ตนเองไม่มีเงิน หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้แล้ว และมีหมายเรียกออกมาแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวล จึงอยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้เร็ว ๆ

ทางผู้เสียหายก็ฝากไปยัง ตำรวจ สภ.วิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่าตอนนี้ลำบากมาก ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้เร็ว ๆ ตอนนี้ทราบว่าหลบอยู่ในบ้านพักหลังหนึ่งในตำบลโคกหาร อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ มีเบาะแสว่าบ้านหลังนี้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark