ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทำได้ลงคอ! ถูกลูกค้าแสบ ชิ่งค่าน้ำมัน 2 ครั้งติด จ.สระแก้ว

ข่าวภูมิภาค 26 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ไม่รู้ว่าเพราะราคาน้ำมันขึ้นหรือเปล่า ถึงได้มีคนไปเติมน้ำมัน แต่ยังไม่ทันจะจ่ายเงินก็ขับรถหนีออกไป

ขับรถออกไปทั้ง ๆ ที่หัวจ่ายน้ำมันยังคาปากถังอยู่เลย ในขณะที่เด็กปั๊มก็คงจะทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามจะวิ่งตาม สุดท้ายหนีไปได้อย่างลอยนวล แล้วเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก รอบนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว

สนามข่าว 7 สี ได้สอบถามไปยัง คุณดิษฐเทพ จันทร์กลาง เจ้าของปั๊มน้ำมัน ที่จังหวัดสระแก้ว เล่าให้ฟังว่า ครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม มีรถเก๋งสีแดง ทะเบียน งย 57 ไม่ทราบจังหวัด มากัน 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 ขับรถเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถัง เป็นเงินจำนวน 1,140 บาท ซึ่งเขาขอสแกนจ่าย แต่กลับอาศัยจังหวะเด็กปั๊มเผลอ ขับรถหนีออกไป หลังจากเกิดเหตุ ตนจึงติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่ม แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ที่ 2 ตามมาติด ๆ

วันที่ 22 กรกฎาคม มีรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน งข 3016 ชลบุรี คนขับเป็นผู้ชาย ซึ่งพฤติการณ์ก็เชิดค่าน้ำมันเช่นกัน รอบนี้เป็นเงินจำนวน 2,160 บาท

นอกจากจะไม่จ่ายเงินแล้ว ยังเปลี่ยนป้ายทะเบียนด้วย ตอนไปอู่รถที่ จังหวัดสุรินทร์ ใช้ทะเบียน งค 1191 ชลบุรี ซึ่ง คุณดิษฐเทพ เล่าเพิ่มเติมว่า มีตำรวจจากจังหวัดชลบุรีติดต่อมา แล้วเล่าวีรกรรมและคดีติดตัวของชายผู้ก่อเหตุให้ฟัง ว่าเคยก่อเหตุฆ่าคนตาย คดียาเสพติด และพกอาวุธปืนติดตัว

ขณะนี้ ตำรวจ สภ.ตาพระยา ก็เร่งค้นหาผู้ก่อเหตุ และเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของรถตามเลขทะเบียนที่ปรากฏ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม

และถ้าใครเจอรถลักษณะดังกล่าวมีป้ายทะเบียนตรงกัน คือ รถเก๋งสีแดง ทะเบียน งย 57, รถกระบะ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน งข 3016 ชลบุรี หรือ งค 1191 ชลบุรี สามารถโทรแจ้งเบาะแสเพิ่มเติมตามที่ขึ้นไว้ให้ได้เลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark