ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ด่วน! อุ๊งอิ๊ง โพสต์เผย ทักษิณ กลับไทย 10 ส.ค.นี้ ลงสนามบินดอนเมือง

ทักษิณ กลับไทย

ด่วน อุ๊งอิ๊ง โพสต์ถึงพ่อ เผย ทักษิณ เตรียมกลับไทย 10 ส.ค.นี้ ลงสนามบินดอนเมือง

วันนี้ 26 ก.ค.256 นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง แคดิเดตนายกรัฐมนตรและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลูกสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ได้โพสต์ผ่าน instagram ส่วนตัว ingshin21 เนื่องในวันเกิดของคุณพ่อ ระบุ 26 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันสำคัญของลูกเสมอ แต่ปีนี้ลูกยังไม่อยากเชื่อตัวเอง ในสิ่งที่ลูกกำลังจะพิมพ์ พ่อจะกลับมาแล้ว วันที่ 10 สิงหาคมนี้ ที่สนามบินดอนเมือง

17 วันเกิดที่ต่างประเทศของพ่อ ลูกพลาดไปแค่ 2 ครั้ง ถ้ารวมครั้งปีนี้คือครั้งที่ 3 เพราะต้องเตรียมหลายอย่างที่เมืองไทย ใจของลูกและทุกคนในครอบครัวเราหนักอึ้ง ทั้งดีใจ ทั้งเป็นห่วง แต่ก็เคารพการตัดสินใจของพ่อเสมอ ลูกขอให้บุญรักษานะคะ ให้พ่อของลูกแข็งแรงปลอดภัย ได้มาส่งหลานๆ ไปโรงเรียนบ่อยๆ เหมือนที่พ่อตั้งใจไว้ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายใจดีกับพ่อของลูก เหมือนที่พ่อใจดีกับทุกคนเสมอ รักพ่อที่สุดในโลก

สำหรับพี่น้องที่อ่านมาถึงตรงนี้ คุณพ่อเป็นคนไทยคนหนึ่ง เป็นนายกฯที่ถูกพูดถึงว่ามีผลงานมากที่สุด และประสบชะตากรรม ถูกกระทำแสนสาหัส การตัดสินใจกลับบ้านครั้งนี้ เป็นสิ่งที่คุณพ่อพูดอย่างจริงจังต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี 2565 แม้จะอยู่บนพื้นฐานของความเป็นมนุษย์ และในฐานะคนไทยคนนึง แต่คำนึงถึงอย่างที่สุด ต่อความสบายใจ และกังวล ห่วงใย ของทุกคนค่ะ #74yearsyoung ##tonywoodsome



BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  ingshin21

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark