ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัว-เมีย ซ้อนรถ จยย. เข้าวัด ขโมยเงินในโลงศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - 2 ผัวเมียไม่กลัวบาป ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายเข้าวัด แต่งานนี้ไม่ได้ไปทำบุญ ตั้งใจไปขโมยเงินในโลงศพ ที่ชาวบ้านบริจาคทำบุญสะเดาะเคราะห์

กล้องวงจรปิดวัดเนินพุทธา จังหวัดระยอง บันทึกภาพคนร้ายชายหญิง ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมาจอดหน้าประตูวัด จากนั้นคนร้ายเป็นชายลงจากรถเดินเข้าไปในวัด ส่วนผู้หญิงนั่งรออยู่ที่รถ ฝ่ายชายเดินย่องเข้าไปในศาลา เข้าไปขโมยเงินทำบุญสะเดาะเคราะห์สืบชะตาอยู่ในกระป๋องพลาสติกสีเหลือง ใส่ไว้ในโลงศพ แล้วพากันซ้อนท้ายขี่รถหลบหนีไป

พระปัญญา ปัญญาวโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเนินพุทธา บอกว่า เหตุเกิด 16.00 น. เย็นวานนี้ (26 ก.ค.) คนร้าย 2 คน คาดว่าเป็นสามีและภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาก่อเหตุตามภาพที่ปรากฏ เงินที่ได้ไปประมาณ 3,000 บาท ไม่มากไม่น้อย แต่อยากให้ทั้งคู่กลับเนื้อกลับตัว อย่าไปก่อเหตุที่ไหนอีกเพราะเป็นบาปและจะเสียอนาคต

นายภิรมย์ แก้วขาว ไวยาวัจกรวัดเนินพุทธา บอกว่า หลายปีก่อนเคยมีคนร้ายเข้ามาขโมยพระพุทธรูปบูชาขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว ไป 3 องค์ เชื่อว่าคนร้ายเป็นแก๊งขโมยพระพุทธรูปตามวัดต่าง ๆ ตามคำสั่งของเซียนพระ เหตุการณ์นี้ทางวัดแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองระยอง ตำรวจอยู่ตามตัวคนร้าย 2 ผัวเมียมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark