ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งยา ชาวบ้านขับรถผ่านที่นา ไล่ฟันบาดเจ็บ 2 คน จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มคลั่งยาใช้ไม้-มีด ไล่ทำร้ายชาวบ้านเจ็บ 2 ราย เหตุหงุดหงิดที่ชาวบ้านขับรถผ่านที่นาทำให้เกิดเสียงดังรบกวน

ตำรวจ สภ.เทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ เข้าควบคุมตัว นายสุรการ อายุ 36 ปี หลังมีอาการคลุ้มคลั่งใช้ไม้กับมีดไล่ฟันชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  คือ นายอุเทน อายุ 46 ปี ถูกตีด้วยท่อนไม้ตามลำตัว และ นายสมควร อายุ 45 ปี ถูกคนร้ายใช้มีดปลายแหลมแทงที่ลำตัวและแขนได้รับบาดเจ็บ

นายสมควร ผู้ที่ถูกมีดได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า กำลังทำนาอยู่ข้าง ๆ ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวาย ดังมาจากกระท่อมนาของนายอุเทน ผู้บาดเจ็บอีกคนที่มีศักดิ์เป็นลุง จึงวิ่งมาดู เห็น นายสุรการ ผู้ก่อเหตุ กำลังใช้ไม้ตีลุง พยายามเข้าไปห้ามปราม กลับถูกผู้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงสวนกลับมา 2-3 ครั้ง ถูกคมมีดได้รับบาดเจ็บ จึงรีบได้โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ

สอบถาม นางศิริณภา อายุ 40 ปี ภรรยานายอุเทน ผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนนี้สามีเคยมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุ เรื่องการห้ามไม่ให้ขับรถในที่นาเพราะจะทำให้พื้นที่นาพังเสียหายได้ จึงถูกผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย วันเกิดเหตุสามีนอนอยู่ในกระท่อม ผู้ก่อเหตุย่องเข้ามาทำร้าย โชคดีที่หลานมาช่วยไว้ได้ทัน

ด้าน นายสุรการ ผู้ก่อเหตุ ให้การอ้างว่าเพื่อนบ้านขับรถผ่านที่นาเสียงดังเลยหงุดหงิดบุกเข้าไปทำร้ายดังกล่าว ตำรวจคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และตรวจค้นบ้านพัก พบมีดปลายแหลม 1 ด้าม อาวุธปืน 1 กระบอกพร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง ปืนลูกซอง และลูกกระสุนไม่ทราบชนิดอีกจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark