ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องสายด่วน จับลูกชายเสพยา ทุบตีตา-ยาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครองและตำรวจ บุกจับชาย 27 ปี พร้อมของกลางยาบ้า หลังแม่แจ้งจับเพราะมีอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวโดยเฉพาะตากับยาย แต่ที่พีกกว่าคือของวิเศษที่ชายหนุ่มบูชา งานนี้ต้องบอกว่า ศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ

ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอกันทรวิชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขวาใหญ่ ลงจับกุมตัว นายภรัณยู หรือ นายใหญ่ อายุ 27 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 13 ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม หลังผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือผ่านสายด่วนผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม บอกว่า ลูกชายเมายาบ้าจนมีอาการคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เป็นยาย บาดเจ็บจนต้องนอนโรงพยาบาล แถมขู่จะทำร้ายทุกคนในครอบครัวจนต้องหนีไปอยู่ข้างนอก และต้องพาหลานไปไว้ที่ต่างจังหวัด

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้าน พบ นายภรัณยู ฉิมโพธิ์กลาง (ใหญ่) กำลังเปิดเพลงเสียงดัง ยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง แต่อ้างว่าเพิ่งซื้อมา 2 เม็ดเมื่อเช้านี้ และเสพไปหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นห้องพักเพิ่มเติมก็ไม่เจอของกลาง แต่สังเกตพบว่าในห้องพักของนายใหญ่ มีเครื่องบูชาครู และเทวรูปต่าง ๆ แถมมีหินก้อนอยู่หน้าเครื่องบูชาครู นายใหญ่ ระบุว่าเป็นหินวิเศษ ถ้าเกิดยกหินขึ้นมาแล้วอธิษฐานแล้วจะเป็นไปตามคำอธิษฐานนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้อธิษฐานตามวิธีที่ นายใหญ่ แนะนำ แต่อธิษฐานว่าให้ตรวจค้นพบยาบ้าในห้อง นายใหญ่ อีก

หินดังกล่าวศักดิ์สิทธิ์จริงตามที่ขอ เพราะเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบยาบ้าพบจำนวน 18 เม็ด อยู่ภายในกระเป๋าที่ห้อยอยู่ตรงต้นเสาภายในห้อง นายใหญ่บอกไม่ใช่ยาบ้าตัวเอง แต่หลักฐานมัดแน่น

นายใหญ่ ให้การยอมรับว่า ทำร้ายคุณตาและคุณยายจริง เนื่องจากคุณตาและคุณยายชอบว่าตนเองเป็นบ้า และพูดไม่เข้าหูตนเอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวตรวจปัสสาวะ พบสารเสพติดในร่างกาย และควบคุมตัวพร้อมของกลางยาบ้าส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark