ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบไอ้เหี้ยมกระทำอนาจารเหยื่อ จ.ราชบุรี

ข่าวอาชญากรรม 27 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ตำรวจสืบนครบาลรวบตัวหนุ่มโรคจิตตระเวนอนาจารเหยื่อ อ้างมีปมในอดีตเลยอยากแก้แค้น

นี่เป็นนาทีที่ตำรวจ PCT 5 และตำรวจสืบนครบาล นำกำลังไปจับ นายขวัญชัย ซ่องสกุล หรือ บอล อายุ 33 ปี ถึงห้องนอน ที่บ้านพักในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี หลังตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา เพราะมีผู้ปกครองเหยื่อที่เป็นเด็กแจ้งความว่า นายขวัญชัย ล่วงละเมิดเด็กหญิงหลายราย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า นายขวัญชัย เป็นบุคคลอันตรายและเป็นภัยสังคม มีแผนประทุษกรรมต่อเนื่อง โดยล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9 ขวบ - 13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างซาดิส โดยจะกระทำทางทวารหนัก ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่จังหวัดราชบุรี จังหวัดนครปฐม กรุงเทพมหานคร และภาคอีสาน เมื่อปี 2558 คนร้ายเคยถูกตำรวจจับกุมตัวได้ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ล่าสุด มีนาคม 2566 คนร้ายได้หลอกลวงเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ ว่ามารับจะไปส่งโรงเรียน ชวนเหยื่อเล่นนู่นเล่นนี่จนสนิทระดับหนึ่ง จากนั้นพาไปทำอนาจาร

ขณะที่ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าในอดีตตอนเด็กเคยถูกเพื่อนอนาจารมาก่อน เลยฝังใจจนโตอยากจะแก้แค้นคืนกับบุคคลอื่น

ตำรวจจึงพาตัวไปดำเนินคดี ในข้อหา พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร

อย่างไรก็ตาม สืบนครบาล IDMB ขอประชาสัมพันธ์ว่า หากมีผู้ใดที่เคยตกเป็นเหยื่อ โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ สืบนครบาล IDMB เพราะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน ก็พร้อมที่จะดำเนินการทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark