ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ประตูรถเมล์หนีบผู้โดยสารล้มลงถนน ถูกล้อทับขาซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิปนาทีระทึก ประตูรถเมล์หนีบผู้โดยสารจนล้มลงบนถนน แถมยังถูกล้อทับขาซ้ำ ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดทางบริษัท ได้มีคำชี้แจงออกมาแล้ว

นี่เป็นคลิปนาทีระทึกบนรถเมล์สาย 554 เมื่อรถเมล์จอดป้ายรถเมล์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มีผู้โดยสารที่เดินสวนขึ้นรถ ขณะที่คนยังลงไม่หมด ซึ่งขณะที่ชายรายหนึ่งกำลังลงจากรถ คนขับรถเมล์น่าจะนึกว่าคนขึ้น-ลงหมดแล้ว จึงรีบกดปิดประตูและออกรถ

ทำให้ประตูหนีบผู้โดยสารจนล้มลงถนน และถูกล้อหลังทับขาอีกทีหนึ่งเกิดขึ้น ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยเพจดังกล่าว ตั้งข้อสังเกตว่า โดยปกติแล้ว รถเมล์รุ่นใหม่ ๆ มักมีเซนเซอร์กันประตูหนีบ เวลามีอะไรที่ขัดประตูแล้วจะเด้งเปิดออกมา แต่จากในคลิปคือ ประตูไม่เด้งเปิดเลย

ความคืบหน้าล่าสุด เพจ ไทยสมายล์บัส ได้ออกคำชี้แจงว่า บริษัทมิได้เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเหตุเกิดวันที่ 21 กรกฎาคม เวลาประมาณ 21.50 น. และในเวลา 23.50 น. ผู้จัดการเดินทางเข้าพบผู้โดยสาร และญาติ เพื่อสอบถามอาการ และให้ตรวจสอบข้อมูลอย่างเร่งด่วน

และวันรุ่งขึ้น (22 ก.ค.) ผู้บริหารเข้าเยี่ยมผู้บาดเจ็บอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ผู้โดยสารได้รับการดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยผู้บริหารของบริษัทฯ สั่งให้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และยืนยันว่าจะดูแลผู้บาดเจ็บให้ดีที่สุด ขณะนี้บริษัทอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบข้อมูล และจะพิจารณาลงโทษผู้ที่มีส่วนทำให้เกิดเหตุอย่างเคร่งครัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark