ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่ารัดคอสาวใหญ่ดับปริศนา หมกรีสอร์ตดังเมืองคอน จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุฆ่ารัดคอสาวในรีสอร์ตชื่อดังจังหวัดนครศรีธรรมราช คาดผู้ก่อเหตุเป็นชายคู่ขาที่มาเปิดห้องพักด้วยกัน แต่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

บ่ายวานนี้ (27 ก.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งว่าพบศพผู้หญิงถูกฆ่าอยู่ในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่งในตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช หน้าห้องพักที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ขณะที่ประตูห้องพักเปิดแง้มไว้ บนเตียงนอนพบศพผู้หญิงชื่อ นางสาวเกสร อายุ 45 ปี สวมชุดนอนสีฟ้า สภาพศพเริ่มพองอืด ลิ้นจุกปาก มีเชือกสีดำรัดคอจนแน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-12 ชั่วโมง ข้างศพบนเตียงนอน ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้จำนวน 1 ถุง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบสวนพนักงานของรีสอร์ต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเย็นวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาเปิดห้องพักแบบค้างคืนที่ห้องพักที่เกิดเหตุ แล้วหญิงสาวที่เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์คันที่จอดอยู่หน้าห้องพักตามเข้ามา ก่อนที่ทั้งคู่จะเงียบหายไป เมื่อถึงเวลาคืนห้องพัก พบว่าหญิงคนดังกล่าวถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้ชายไม่ทราบว่าหายไปตอนไหน ขณะที่กล้องวงจรปิดของรีสอร์ตก็เสียหมดทุกตัว

ต่อมาตำรวจนำตัวชายผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทคนหนึ่งที่คบหากับผู้ตาย มาสอบสวนและให้พยานชี้ตัว แต่ปรากฏว่าพยานยืนยันว่าไม่ใช่ ตำรวจจึงปล่อยตัวไป

ตำรวจยังพบสร้อยคอและแหวนทองคำ น้ำหนักรวมกว่า 1 บาท ของผู้ตาย ซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่จอดอยู่หน้าห้องพัก คาดว่าตั้งใจซ่อนของมีค่าไว้ไม่ให้หนุ่มคู่ขาที่คบหากันรู้ โดยตำรวจคาดว่าหนุ่มคู่ขาน่าจะเตรียมการมาอย่างดี โดยนำเชือกสีดำผูกเป็นเงื่อนหัวท้าย ตั้งใจนำมาใช้ฆ่ารัดคอผู้ตายหวังฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งทางตำรวจจะเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark