ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พี่ชายร้องสื่อฯ น้องชายถูกตำรวจซ้อม ยิงขาบาดเจ็บ จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มาดูเหตุการณ์ที่กำลังแชร์ในโลกโซเชียล พี่ชายโพสต์เรื่องราวน้องชายถูกตำรวจจับ ขณะขี่รถจักรยานยนต์ที่ชายหาด ก่อนเอาตัวไปซ้อมที่โรงพัก สุดท้ายถูกยิงที่ขาจนบาดเจ็บ ตั้งคำถามว่าทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ภาพเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคนหนึ่งนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เป็นภาพชายวัยรุ่นนอนอยู่บนพื้นในห้องน้ำ โดยมีชายแต่งชุดคล้ายตำรวจยืนอยู่ อีกภาพชายวัยรุ่นนอนอยู่ที่พื้น ที่ขามีเลือดไหลนองพื้น ระบุว่าเกิดในพื้นที่ เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ช่วงประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนนี้ (28 ก.ค.)

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของโพสต์ เล่าว่า น้องชายอายุ 17 ปี ไปขี่รถจักรยานยนต์เล่นกับเพื่อน 3-4 คันที่ริมบางแสน แล้วโดนตำรวจจับเนื่องจากท่อรถแต่งเสียงดัง น้องชายหยุดให้จับ ส่วนเพื่อนคนอื่นหนีไป ถูกนำตัวไปที่โรงพักพาไปที่ห้องน้ำ แล้วถูกซ้อม ทั้งต่อยเตะหลายครั้ง เพื่อให้โทรศัพท์เรียกเพื่อนมา น้องชายโทรตามจนเพื่อนยอมมา (บอกว่าถูกปล่อยแล้ว ให้มาหาที่ริมหาด) โดยมีตำรวจดักรอจับ เพื่อนมาเห็นตำรวจก็หนีไปอีก ตอนนั้นน้องชายจะขี่รถจักรยานยนต์กลับ ก็ถูกตำรวจยิงปืนใส่ ถูกทีขาบาดเจ็บ ก่อนพาตัวไปโรงพักอีก ตอนนั้นเลือดไหลไม่หยุดปหรือไม่  อยากให้ตำรวจชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

ทีมข่าวสอบถามไปที่ตำรวจ สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่แชร์ในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์ตำรวจสายไล่จับเด็กแว้น ซิ่งรถจักรยานยนต์แต่งท่อเสียงดัง ไม่ได้มีการนำตัวไปซ้อม ส่วนการยิงก็ยิงที่พื้นถนนสกัดไม่ให้หนี ส่วนบาดแผลเกิดจากกระสุนปืนหรือบาดเจ็บจากอะไรต้องรอผลจากแพทย์อีกครั้ง ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark