ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตั้งคณะกรรมการสอบเทศกิจบางบอน ล่วงละเมิดเด็ก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - กรุงเทพมหานคร ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางบอน ล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 15 ปี

นายณันทพงศ์ สินมา ผู้อำนวยการเขตบางบอน ว่าขณะนี้ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางบอนรายนี้ ตามที่ปรากฏเป็นข่าวพ่อพาลูกสาวอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.แสมดำ ไปเมื่อวานนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อเท็จจริงที่ชัดเจนและพยานหลักฐานสำหรับประกอบการพิจารณาดำเนินการต่อไป เขตบางบอน จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 44 มาตรา 52 (4) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการกรุงเทพมหานคร และบุคลากรกรุงเทพมหานคร ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง มี นางสาวปาริชาติ ธนะสิงห์ หัวหน้าฝ่ายปกครอง เป็นประธานกรรมการ

ล่าสุด ผอ.เขต ตรวจสอบ พบว่า เทศกิจเขตบางบอน รายนี้ ขาดงานไม่ทราบสาเหตุ 2 วันแล้ว และติดต่อไม่ได้ด้วย สำหรับประเด็นการสอบสวนหลักเรื่อง กระทำอนาจารลูกของหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ด้วย หรือกิ๊ก และประเด็นที่ 2 การขาดงานโดยไม่ได้แจ้งหัวหน้า และไม่สามารถติดต่อได้ อีกทั้งยังให้สอบพฤติกรรมการคบหาหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาในเชิงชู้สาวอีกด้วย ทั้งนี้ หากพบว่ามีการกระทำผิดจะเข้าสู่กระบวนการของการสอบสวนวินัยอย่างร้ายแรงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark