ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชื่นชมตำรวจ สน.ศาลาแดง ถูกผู้ต้องหาด่ากราด ยังใจดีสู้เสือ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อาชีพตำรวจวัน ๆ ต้องเจอสารพัดเรื่อง อย่างเคสนี้เมาแล้วบุกไปทำร้ายชาวบ้าน พอตำรวจไปจับ ด่าตำรวจใหญ่เลย บอกตำรวจเป็นใครขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำตามเลย

คำหยาบมาเพียบ แต่ต้องชื่นชมพี่ ๆ ตำรวจ สน.ศาลาแดง ที่ใจเย็นมาก ทนฟังไปได้อย่างไร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ที่ซอยทวีวัฒนา กาญจนาภิเษก 22 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ หลังตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายประชาชนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจอผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงบริเวณลำคอ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้นำตัวไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุ จนสามารถจับกุมเอาไว้ได้ อยู่ในสภาพมึนเมา แถมยังพูดจาไม่ดีใส่ตำรวจอย่างที่เห็นในคลิปด้วย หนักไปกว่านั้นมีการถ่มน้ำลายใส่ตำรวจด้วย เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายธวัฒน์ อายุ 34 ปี เคยมีเรื่องบาดหมางกับผู้เสียหายมาก่อน คือบ้านผู้เสียหายติด Wi-Fi นายธวัฒน์ ไปขอใช้ อยู่มาวันหนึ่งผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของบ้านเจ้าของ Wi-Fi ได้ปิดสัญญาณไป นายธวัฒน์ ไม่พอใจ เข้าไปด่า และเคยปาขวดเข้าไปในบ้านของผู้เสียหายด้วย แต่วันเกิดเหตุไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน จู่ๆ นายธวัฒน์ก็ปรี่เข้ามาทำร้ายผู้เสียหายทันที โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

ส่วนตำรวจที่ปรากฏในคลิป จากการสอบถาม พันตำรวจเอกกิตติพงษ์ สิมมาลี ผู้กำกับ สน.ศาลาแดง บอกว่า คือ พันตำรวจโทกัปนาท สุนทรสนิท สารวัตรป้องกันและปราบปราม รับราชการตำรวจมาแล้วกว่า 31 ปี

ซึ่งหลังเกิดเรื่องมีประชาชนนำคลิปไปลงในโซเชียลมีประชาชนเข้ามาชื่นชมเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกนับถือใจของพี่ตำรวจจริง ๆ ใจเย็นขนาดนี้ได้อย่างไร ถ้าเป็นผมไม่รอดเลยด่าขนาดนี้ รอหายเมาก่อนไหว้สวยแน่

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังได้สติก็คอตก ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ข้อหาพยายามฆ่า, เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark