ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ค้นบ้าน รปภ.ปืนโหดยิง 2 ศพ จ.ชัยภูมิ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่จังหวัดชัยภูมิ มีคดี รปภ. ปืนโหด ก่อเหตุยิงพี่เขยเสียชีวิต และขี่รถจักรยานยนต์ไปยิงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต รวมเป็น 2 ศพ ล่าสุดยังจับไม่ได้ แต่จากการค้นบ้านคนก่อเหตุพบมีปืนหลายกระบอก

เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ก.ค.) นายสุขชัย อายุ 52 ปี อาชีพเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหน่วยงานแห่งหนึ่ง ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงพี่เขยเสียชีวิตที่บ้านพัก ในพื้นที่ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ทำงาน แล้วยิงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตอีก 1 ศพ และได้หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบบ้านของนายสุขชัย พบอาวุธปืนจำนวนหลายกระบอก ทั้งปืนสั้น ปืนยาว ปืนลูกซอง อยู่ภายในรถ ตำรวจจึงทำการตรวจยึด และยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนนสายชัยภูมิ-สีคิ้ว ตั้งแต่ช่วงที่ผู้ก่อเหตุออกจากบ้านไปจนถึงหมวดทางหลวงละหาน

ญาติของผู้เสียชีวิตคนแรก เล่าว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับผู้ก่อเหตุมาโดยตลอด มีปัญหากระทบกระทั่งกันเพียงแค่เรื่องเล็กน้อย ซึ่งเป็นการตัดต้นไม้ที่อยู่ในบริเวณบ้านของผู้ก่อเหตุ และผู้ก่อเหตุมีลักษณะนิสัยหวงสิ่งของที่อยู่ภายในบ้าน อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องที่ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดว่าผู้ตายแจ้งตำรวจมาจับผู้ก่อเหตุ จนทะเลาะกันบ่อยครั้ง

ส่วนสาเหตุที่คนร้ายยิงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุ และขณะนี้ตำรวจยังคงออกไล่ล่าหาตัวผู้ก่อเหตุที่กำลังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติให้ติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark