ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คืบหน้าเอาผิด ชายพยายามฉุดหญิงสาวข่มขืน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อคืนมีชายคนหนึ่งได้ฉุดหญิงสาวไปพยายามจะข่มขืนภายในซอยฉลองกรุง 39 ย่านลาดกระบัง แต่สุดท้ายหญิงสาวหนีรอดออกมาได้ และชายคนนี้ก็ได้ขับรถหลบหนี สุดท้ายก็ไปจนมุมที่ป่าหญ้าย่านหนองจอก

เป็นภาพเหตุการณ์ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจ 3 สน. คือ ฉลองกรุง, ลำผักชี และ สุวินทวงศ์ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิ ไล่สกัดจับชายคนหนึ่งที่ขับรถกระบะหลบหนีการจับกุม หลังไปก่อเหตุฉุดหญิงสาวในซอยฉลองกรุง 39 เขตลาดกระบัง ไปข่มขืน แต่หญิงสาวต่อสู้ดิ้นรนหลบหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ชายคนดังกล่าวจึงขับรถหลบหนี ระหว่างทางได้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นไปหลายคัน กระทั่งหนีเข้าไปในซอยวัดลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก ก่อนจะพุ่งลงไปในพงหญ้าข้างทาง แต่ชายคนนี้ยังพยายามวิ่งหลบหนี สุดท้ายถูกล้อมจับไว้ได้ ต่อมาทราบชื่อ คือ นายสันติ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลรักษาอาการบาดเจ็บ

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ได้พูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในห้องพัก ได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ 3 ครั้ง จึงรีบออกมาดู ก็พบผู้ก่อเหตุกำลังทำร้ายร่างกายหญิงสาวผู้เสียหาย แต่หญิงสาวพยายามต่อสู้ขัดขืนจนเอาตัวรอดออกมาได้ ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งไปขึ้นรถกระบะขับหนี ตนเองและเพื่อนบ้านอีกเกือบ 20 คน ได้วิ่งไล่ตาม ผู้ก่อเหตุจึงขับรถชนรถจักรยานยนต์ และรถยนต์ที่จอดขวางทางอยู่ขับรถหนีออกไป

ทีมข่าวยังพบสามีผู้เสียหาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุออกไปทำงาน ภรรยาโทรมาเล่าให้ฟังว่า ขณะที่ออกมาคุยโทรศัพท์ที่นอกหอพัก ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่แถวนั้น เห็นภรรยาจึงถามว่า "มีแฟนหรือยัง" ภรรยาจึงตอบไปว่า "มีสามีแล้ว" ผู้ก่อเหตุจึงพูดต่อว่า "ชอบเธอนะ" ก่อนจะเข้ามาใช้กำลังบังคับพยายามข่มขืน เคราะห์ดีภรรยาดิ้นหลุดมาตะโกนขอความช่วยเหลือ ตอนนี้ภรรยายังรู้สึกหวาดกลัว ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้

ส่วนความคืบหน้าคดี ทีมข่าวได้สอบถามไปยังตำรวจ สน.ฉลองกรุง ทราบว่าผู้ต้องหายังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บ หากอาการดีขึ้นก็จะนำตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark