ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไม่รอด ชายปีนฝ้าเพดานหนีคดีอนาจารเด็กหญิง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายสุดแสบหนีหมายจับคดีอนาจารเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปกบดานตามที่ต่าง ๆ สุดท้ายหวนกลับไปหาแฟนเก่าในจังหวัดปทุมธานี ตำรวจก็จมูกไว ตามไปปิดล้อมบ้านกว่า 3 ชั่วโมง แต่เข้าไปค้นไม่ได้ เพราะเจ้าของบ้านไม่ยอม ยืนโต้เถียงกันอยู่นาน อ้างว่าในบ้านไม่มีใครอยู่ แต่สุดท้ายตำรวจไปเจอคนร้ายรายนี้ หนีขึ้นไปหลบอยู่บนฝ้าเพดาน

ตำรวจสืบสวนนครบาล นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในตำบลบางพูด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งเบาะแสว่า คนร้ายที่ถูกออกหมายจับในคดี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หวนกลับมาพักอาศัยกับหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้

ทันทีที่ตำรวจไปถึง หญิงเจ้าของบ้านก็ไม่ยอมให้ความร่วมมือ ซ้ำยังปิดไฟภายในบ้านหมด ทำเสมือนว่านอนแล้ว พอจะขอค้นบ้านหญิงคนนี้ก็ปฏิเสธ อ้างว่าในบ้านไม่มีใครอยู่อีกนอกจากตนเอง และไม่ไว้ใจตำรวจ ไม่ขอให้เข้าไปค้นบ้าน บอกบ้านหลังแค่นี้ แค่มองไปก็เห็นแล้วว่าไม่มีใครอยู่อีก ลำบากตำรวจต้องไปตามผู้นำชุมนุมมาช่วยเจรจา รวมเวลากว่า 3 ชั่วโมง สุดท้ายตำรวจเอะใจคิดคนร้ายน่าจะขึ้นไปหลบบนฝ้าเพดาน จึงขอเปิดดู

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ บอกว่าแค่แตะเนื้อต้องตัวเด็กหญิง แต่ไม่ได้ทำมิดีมิร้าย แม่เลี้ยงของเด็กหญิงมาเห็นเข้าแล้วโวยวายว่าทำอะไรเด็ก ตนก็บอกว่าไม่ได้ทำอะไร แต่แม่เลี้ยงไม่เชื่อจะพาเด็กคนนั้นไปแจ้งความ ตนก็บอกว่าอยากให้จบเรื่องโดยได้เสนอเงินให้ 15,000 บาท คุยกันไปคุยกันมาแม่เลี้ยงคนนั้นก็ไม่เอา แล้วก็พาเด็กหญิงไปแจ้งความ หลังจากนั้นตนเองจึงย้ายกลับไปอยู่บ้านเก่าแถวดอนเมือง เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย จนกระทั่งกลับมาหาแฟนจึงถูกจับกุมตัว

จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่าเคยต้องโทษคดีอาญามาแล้ว 2 คดี คือ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และเสพยาเสพติด เมื่อปี 2555 และ 2556 พื้นที่ สภ.สามโคก จังหวัดปทุมธานี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark