ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งวัยรุ่นป่วน ยิงคนเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา จ.บุรีรัมย์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - แก๊งวัยรุ่นป่วนงานแห่เทียนพรรษาที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขว้างระเบิดใส่คนเที่ยวงาน แล้วใช้ปืนยิงกลุ่มวัยรุ่น จนต้องหนีกันโกลาหล เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางดึกที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์อย่างน้อย 5 คัน เร่งเครื่องยนต์ส่งเสียงดัง จากนั้นได้ใช้ระเบิดปิงปองขว้างใส่ผู้คน แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่น ภายในงานแห่เทียนพรรษา บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองตาหมู่ อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ทำให้ต้องวิ่งหนีกันโกลาหล เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

เมื่อเห็นตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว คนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ได้มาดูคอนเสิร์ตงานแห่เทียนพรรษา หลังคอนเสิร์ตก็พากันแยกย้ายเดินทางกลับบ้าน โดยที่วัยรุ่นกลุ่มที่ก่อเหตุไม่รู้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากไหน เข้าก่อเหตุดังกล่าว ทั้งขว้างระเบิด ทั้งใช้อาวุธปืนยัง กระสุนปืนเฉี่ยวไปหัวไปนิดเดียว และยังทุบทำลายรถจักรยานยนต์พังเสียหาย ก่อนที่จะคว้าเอากุญแจรถหนีไป ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้น่าจะคึกคะนอง ก่อเหตุเพื่อป่วนภายในสถานที่จัดงาน

ตำรวจ บอกว่า ได้ตรวจค้นวัยรุ่นทุกคนที่จะเข้าไปภายในงานอย่างละเอียด เพื่อป้องกันการก่อเหตุรุนแรง และคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะซ่อนอาวุธไว้ภายนอกสถานที่จัดงาน เมื่องานเลิกจึงไปเอามาก่อเหตุ ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าเป็นวัยรุ่นจากหมู่บ้านใด เพื่อที่จะติดตามตัวมาดำ
เนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark