ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่ามือปืนยิงกิ๊กสาว กลางลานจอดรถห้างสรรพสินค้า จ.ปทุมธานี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คดีหญิงอายุ 30 ปี ถูกชายซึ่งเป็นกิ๊กกัน ชักอาวุธปืนไล่ยิงกลางลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า ที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อค่ำวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้ถูกลูกหลงบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ตำรวจกระจายกำลังลงพื้นที่บ้านญาติและเพื่อนของมือปืน แต่ยังไม่พบตัว ทั้งนี้หากต่อสู้ขัดขืน เจ้าหน้าที่พร้อมปฏิบัติตามยุทธวิธี

ความคืบหน้าคดี นายณัฐพล อายุ 25 ปี ชาวอำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช ก่อเหตุอุกอาจใช้อาวุธปืนไล่ยิงหญิงอายุ 30 ปี ซึ่งเป็นกิ๊กสาว ภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี

โดยมีหญิงอายุ 45 ปี ลูกค้าของห้างฯ ที่อยู่ใกล้เคียง ถูกลูกหลงบาดเจ็บ และมีรถยนต์ที่จอดอยู่ถูกกระสุนปืนเสียหาย เหตุเกิดช่วงประมาณ 18.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับ นายณัฐพล ข้อหาพยายามฆ่า และยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน แล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ค.)

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการติดตามตัวมือปืน พบว่า ปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อหลบเลี่ยงการแกะรอย ทั้งนี้ทีมสืบสวนได้กระจายกำลังไปยังบ้านเพื่อน และบ้านเครือญาติ และบุคคลใกล้ชิด ซึ่งผู้ต้องหาอาจจะไปหลบซ่อนอยู่ แต่ยังไม่พบตัว จึงขอให้ประชาชนที่พบเห็นมือปืน ซึ่งเป็นชายรูปร่างผอม ไว้หนวด ขับรถยนต์สีเขียว เป็นยานพาหนะ แจ้งเบาะแสเพิ่มเติมได้ทันที

สำหรับชนวนเหตุมั่นใจว่าเป็นเรื่องหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงได้พูดบอกเลิกมือปืน เกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แล้วฝ่ายชายก็ฉุนเฉียว ชักปืนที่พกติดตัวมา ไล่ยิงกิ๊กสาวแบบไม่ยั้ง

ทั้งนี้ตำรวจขอให้ นายณัฐพล เข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี แต่หากขัดขืนการจับกุม หรือพยายามยิงต่อสู้ ตำรวจต้องปฏิบัติการตามยุทธวิธี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark