ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แกะรอยคนร้าย กระชากสร้อยทอง 10 บาท เจ้าของร้านจิ้มจุ่ม จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หยุดยาวแบบนี้ ไปเที่ยวไหนต้องระวังมิจฉาชีพ ทั้งฉ้อโกง ลักทรัพย์ ด้านผู้ประกอบการร้านค้า ก็ต้องระวัง โดยเฉพาะผู้ที่สวมใส่เครื่องประดับ ของมีค่า ตำรวจนนทบุรี ขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เพื่อแกะรอยคนร้าย กระชากสร้อยทองน้ำหนัก 10 บาท  จากลำคอเจ้าของร้านจิ้มจุ่ม  มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คดีนี้เกิดขึ้นบริเวณซอยติวานนท์ 24 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 ก.ค.) ผู้เสียหาย คือ นางบุปผา อายุ 55 ปี เจ้าของร้านจิ้มจุ่ม ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่โหนกแก้มซ้าย โดยคนร้ายได้สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 10 บาท มูลค่าประมาณ 33,000 บาท หลบหนีไป 

ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเธอกำลังขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้าไปซื้อของที่ตลาด ก่อนเปิดร้านในช่วงกลางคืน

คนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นยานพาหนะ ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ทีแรกคนร้ายพยายามกระชากสร้อยคอไป ด้วยสร้อยมีขนาดใหญ่ จึงไม่ขาด แต่ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย เสียหลักล้ม คนร้ายทั้งสองคนยังไม่ละอาย ตามมาใช้กำลังปลดสร้อยทอง ไปจากคอของผู้เสียหาย ท่ามกลางผู้คนที่สัญจรไปมา    

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง สันนิษฐานว่าคนร้ายที่ขี่รถจักรยานยนต์ น่าจะเป็นผู้ชาย ส่วนคนที่นั่งซ้อนท้ายมีรูปร่างเพรียวกว่าคล้าย ๆ กับผู้หญิง
 
ทีมสืบสวนแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ทราบว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปทางแยกแคราย ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงเพิ่มเติม พร้อมสอบถามพยานแวดล้อม เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ และน่าจะติดตามดูผู้เสียหายมาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนสบโอกาสลงมือชิงทรัพย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark