ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ขอความเป็นธรรม ถูกคนขับรถแท็กซี่เถื่อนทำร้าย ย่านทองหล่อ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องนี้เรียกว่าชาวเน็ตรุมประณามอย่างหนักหน่วง เมื่อมีคนกลุ่มหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของแท็กซี่ บอกว่าเป็นแท็กซี่เถื่อน พอโดนจับได้ว่าทำผิดกฎหมาย ก็เอาพวกมารุมทำร้าย

ในคลิปนี้ คือคู่กรณี ผู้ชายใส่เสื้อสีขาว พยายามบอกให้กลุ่มผู้โดยสาร ลงมาจากรถแท็กซี่เพื่อขอโทษเขา ที่ไปสบประมาทว่าเป็นเขาเป็นแท็กซี่เถื่อน ด้านผู้เสียหายก็บอกว่าถ้ายังไม่หยุดคุกคามจะแจ้งตำรวจ ผู้ชายเสื้อขาวเลยบอกว่า แจ้งความได้ตามสบายเลย ไม่ว่าจะตำรวจ สน.ทองหล่อ หรือ สน.เอกมัย เขาก็ไม่มีปัญหา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 เวลาประมาณ 01.30 น. บริเวณหน้าซอยสุขุมวิท 38

ด้านผู้แชร์เรื่องราว คือ คุณชัชนันท์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเขาอยู่ที่ซอยทองหล่อ 12 มีเขา แฟนสาว และเพื่อน รวมเป็น 3 คน วางแผนว่าจะไปหาเพื่อนอีกคนที่ซอยสุขุมวิท 24 จึงเรียกรถแท็กซี่คันหนึ่ง พอบอกจุดหมายปลายทาง คนขับปฎิเสธ ซึ่งตามกฎหมาย แท็กซี่ไม่สามารถปฏิเสธลูกค้าได้

ด้วยความสงสัย กลุ่มผู้โดยสารเลยถามไปว่า "ทำไมถึงปฏิเสธ" พอดูป้ายทะเบียนแล้วเป็นป้ายสีขาว ก็ถามพูดต่อว่า "รถพี่ผิดกฎหมายนี่ ทะเบียนเป็นป้ายขาว-ดำ"

คนขับรถจึงฉุนโมโห จะลงจากรถมาหาเรื่อง แต่บังเอิญว่า คุณชัชนันท์ เรียกรถแท็กซี่อีกคันได้พอดี ก็เลยรอดตัวไป แต่เรื่องราวยังไม่จบ เพราะแท็กซี่ป้ายขาว พยายามขับรถมาตามประกบขวาตลอดทาง พร้อมบอกว่าให้ไปเจอกันที่ ซอยสุขุมวิท 38

พอรถแท็กซี่ที่กลุ่มคุณชัชนันท์ โดยสารมาถึงซอยสุขุมวิท 38 ปุ๊บ แท็กซี่ป้ายขาวก็ขับมาปาดหน้าทันที ด้าน คุณชัชนันท์ ก็พยายามบอกให้คนขับรถแท็กซี่ที่ตนโดยสารมา ถอยรถ และขับต่อไป แต่เขาไม่ยอมทำตาม ไม่รู้ว่าเพราะกลัวหรืออย่างไร ในขณะที่คู่กรณีก็ลงมาชี้หน้าด่าทอ บอกว่าอยากให้กลุ่มคุณชัชนันท์ ลงมาจากรถ แล้วมาขอโทษเขา

หลังจากที่แฟนของคุณชัชนันท์ โทรเรียกตำรวจแล้ว จู่ ๆ ก็มีชายฉกรรจ์ 5-6 คนมาล้อมรถแท็กซี่เขาไว้ คาดว่าจะเป็นพรรคพวกที่คู่กรณีเรียกมาสมทบ เหตุการณ์ก็เลยชุลมุน วุ่นวายกันไปใหญ่ เพราะอีกฝ่ายทั้งเข้ามาทุบรถ และทำร้ายร่างกาย เขาทำต่อหน้าตำรวจด้วย ไม่ได้มีความเกรงกลัว เหมือนที่เขาบอกตอนแรกเลยว่าต่อให้เรียกตำรวจมา เขาก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เพราะเธอถูกอีกฝ่ายกระชากให้ลงจากรถแท็กซี่ มีรอยช้ำบริเวณต้นแขนทั้ง 2 ข้าง และบริเวณดวงตา ล่าสุด ผู้เสียหายทั้ง 3 คน ได้เข้าแจ้งความกับ สน.ทองหล่อแล้ว ยืนยันจะไม่มีการยอมความเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark