ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สิบล้อเบรกแตก พุ่งชนสำนักงานพังเสียหาย เจ็บ 1 คน จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - สิบล้อเบรกแตก คนขับตั้งสติประคองรถวิ่งไปไกลกว่า 300 เมตร ก่อนพุ่งเข้าชนอาคารที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษายางมณี พังเสียหาย โชคดีเป็นวันหยุดยาว

นี่เป็นสภาพรถสิบล้อ ด้านหน้ายุบพังเสียหาย ชนติดอยู่กับด้านข้างอาคารสำนักงานที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษายางมณี หมู่ 7 ตำบลองครักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง พังเสียหายเศษปูนเศษกระจกแตกกระจายไปทั่วบริเวณ

เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย คือ ภรรยาคนขับรถสิบล้อ มีบาดแผลที่บริเวณปากและใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโพธิ์ทอง อาการปลอดภัยแล้ว

สอบถาม นายมานพ แทนนรินทร์ คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า หลังจากบรรทุกของไปส่งที่กรุงเทพ ขณะที่เดินทางกลับสิงห์บุรี แต่เมื่อถึงทางโค้ง พบว่าเบรกแตกคือ เบรกแข็งเหยียบไม่ได้จึงประคองรถ ตรงไปตามทาง เป็นระยะทางประมาณ 300เมตร จะก่อนถึงตัวสำนักงาน หักเลี้ยวไม่พ้น ก่อนพุ่งชนทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยกันบาดเจ็บ

ด้านป้าสาย แม่ค้าส้มตำไก่ย่าง เล่าว่า เห็นรถสิบล้อวิ่งเข้ามา จึงตะโกนบอกลูกค้าที่ซื้อไก่ย่างให้หลบก่อนรถพุ่งไปชนสำนักงาน ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าที่ผ่านมา เคยมีรถพุ่งเข้าไปยังด้านในหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้อาคารพังเสียหาย โชคดีที่เป็นวันหยุดยาว จึงไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ในสำนักงานแต่เสียหายในตัวอาคารเท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark