ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโพสต์แฉแท็กซี่เถื่อน รุมทำร้ายผู้โดยสาร

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพร้อมเพื่อนไปเที่ยวทองหล่อ เจอแท็กซี่เถื่อนป้ายขาวดำ เรียกแล้วไม่ไป พอผู้โดยสารต่อว่า ชูนิ้วกลางให้ ทำเอาแท็กซี่เถื่อนฉุนขาด เรียกเพื่อนมาบุกหาเรื่องรุมทำร้ายต่อหน้าตำรวจ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ ขณะที่ชายฉกรรจ์ กลุ่มคนขับแท็กซี่ 5-6 คน ลงจากรถล้อมแท็กซี่สีเขียวเหลือง ที่มีผู้โดยสาร 3 คนอยู่ในรถ แต่ขณะที่ลดกระจกพูดคุยกัน ปรากฏว่ากลุ่มคนขับแท็กซี่ ทุบที่ลำตัวของผู้โดยสารสาว และทำร้ายผู้โดยสารชาย 2 คนที่อยู่ในรถ พร้อมพูดจาหยาบคาย ท้าให้ผู้โดยสารที่อยู่ในรถทั้ง 3 คนลงมา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ต่อหน้าตำรวจสายตรวจ 2 คน ที่ผ่านมาพอดี

คลิปดังกล่าว หนุ่มรายหนึ่งนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าเหตุเกิดใจกลางย่านทองหล่อ หน้าซอยสุขุมวิท 38 โดยเล่าว่า เหตุเกิดเวลา 01.30 น. ผู้โดยสาร 3 คน ชาย 2 คน หญิง1 คน ได้เรียกแท็กซี่ตรงปากซอยทองหล่อ 12 เพื่อไปหาเพื่อนที่ซอยสุขุมวิท 24 เรียกแท็กซี่คันแรกสีเหลือง ป้ายขาวดำ ซึ่งเป็นแท็กซี่เถื่อน คันนี้ปฏิเสธที่จะไป

โดยเจ้าของโพสต์ ถามคนขับว่า "ทำไมถึงไม่ไป รถพี่ผิดกฎหมายนี่ ทะเบียนเป็นป้ายขาวดำ" แล้วแท็กซี่ก็ลงจากรถเพื่อจะพยายามหาเรื่อง แต่ผู้โดยสารขึ้นรถแท็กซี่คันหลังแล้ว

ขณะนั้นแท็กซี่เถื่อนคันนั้น ก็ขับตามมาประกบด้านซ้าย ตะโกนให้จอดรถ ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด้วยความโมโหเจ้าของโพสต์จึงแจกกล้วยไป 1 ลูก

จากนั้นแท็กซี่ กดมือถือเหมือนเรียกพวก แล้วแท็กซี่เถื่อนก็ปาดหน้ารถ แล้วลงจากรถเพื่อจะหาเรื่องต่อ จึงบอกคนขับว่าให้ไปต่อ ไม่ต้องไปสนใจ โดยได้โทรหาตำรวจ สน.ทองหล่อ แต่แท็กซี่ที่มาหาเรื่องก็บอกว่า เอาเลย! ตำรวจทองหล่อ เอกมัยไม่มีปัญหาอยู่แล้ว

หลังจากนั้น มีแท็กซี่กลุ่มใหญ่มาจอดริมถนนและชายฉกรรจ์ 5-6 คนลงจากรถแท็กซี่มาล้อมรถ พร้อมกับทำร้ายผู้โดยสารที่อยู่ในรถ โดยผู้หญิงโดนทุบที่ลำตัว ผู้ชายอีกคนโดนกระชากแขน ส่วนเจ้าของโพสต์โดนต่อยหู และตำรวจสายตรวจก็ผ่านมาพอดี แต่ตำรวจ 2 คน ก็ช่วยอะไรไม่ค่อยได้ หลังจากนั้นแก๊งชายฉกรรจ์จึงแยกย้าย จากนั้นจึงพากันไป สน.ทองหล่อ ไปแจ้งความ ตอนนี้ทราบตัวคนที่ทำร้ายและตำรวจออกหมายเรียกแล้ว

ผู้โพสต์ ยังระบุอีกว่า ปัญหาคือแท็กซี่เถื่อน = แท็กซี่ที่หมดอายุแล้ว สีเหมือนรถแท็กซี่ แต่ป้ายขาวดำจะชุมมากในย่านนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถนนข้าวสาร, RCA, เอกมัย-ทองหล่อ ก็เคยถามตำรวจเรื่องนี้ว่าทำไมถึงไม่จับ ตำรวจบอกว่าเป็นหน้าที่ของกรมการขนส่งฯ เค้าทำอะไรไม่ได้จับไปก็เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark