ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายดักยิงปลิดชีพ เสี่ยโก้ ราชบุรี เสียชีวิตหน้าสนามชนไก่ จ.ปทุมธานี

ข่าวภูมิภาค 31 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คนร้ายดักซุ่มยิงเซียนไก่ฉายา "เสี่ยโก้ ราชบุรี" ขณะขับรถยนต์ออกจากสนามชนไก่แห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานสาวหาเบาะแสคนร้าย

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าสนามชนไก่แห่งหนึ่ง หมู่ที่ 1 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว เมื่อมาถึงไม่พบชายที่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ไปก่อนหน้านี้ แต่ต่อมาทราบว่าชายคนนี้ชื่อ นายอภิชัย อายุ 40 ปี มีฉายาว่า "เสี่ยโก้ ราชบุรี" ชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัวจำนวนหลายนัด อาการสาหัส ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามชายอายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอภิชัย หรือ เสี่ยโก้ ขับรถยนต์มาจากจังหวัดราชบุรี เดินทางมาที่สนามชนไก่ดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (30 ก.ค.) โดยอยู่เล่นพนันชนไก่จนถึงช่วงค่ำ กระทั่งสนามปิด ผู้คนจำนวนน่าจะมากกว่า 1,000 คน ที่มาเที่ยวเล่น ทยอยเดินออกจากสนามชนไก่

โดยตอนนั้นตนเองเดินตามหลัง ส่วนผู้เสียชีวิตเดินนำหน้าออกมาก่อน แล้วเดินไปยังจุดจอดรถ ซึ่งอยู่นอกสนามชนไก่ หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังปัง และต่อด้วยมีเสียงปืนยิงรัว ๆ ซ้ำอีกหลายนัด ชายอายุ 37 ปี บอกว่า ตอนนั้นตนเองยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งมีคนตะโกนว่า เสี่ยโก้โดนยิง พอวิ่งมาดูถึงรู้ว่านายอภิชัยถูกยิง โดยตอนนั้นไ่ด้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดไหลท่วมตัว นั่งอยู่บนเบาะฝั่งคนขับภายในรถยนต์คันที่เสี่ยโก้ขับมา

ด้าน ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยข้อมูลกับทีมสนามข่าว 7 สี หลังจากที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้วว่าประเด็นการสังหารครั้งนี้มีหลายประเด็น ซึ่งตลอดคืนที่ผ่านมาอยู่ระหว่างสอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมทั้งประสานตำรวจสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องเพื่อติดตามหาเบาะแสมือปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark