ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้วมือฆ่ารัดคอสาวใหญ่หมกรีสอร์ต อ้างแค้นถูกบอกเลิก จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนครศรีธรรมราช จับกุมได้แล้ว มือฆ่าสาวเสียชีวิตในรีสอร์ต สารภาพถูกนัดมาพบเพื่อมีสัมพันธ์เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนถูกฝ่ายหญิงบอกเลิก ทั้งที่ส่งเงินให้ใช้ทุกเดือน หลังก่อเหตุสำนึกผิดนั่งลูบศีรษะผู้เสียชีวิตอยู่เป็นชั่วโมง ก่อนหลบหนี

ช่วงค่ำที่ผ่านมา พันตำรวจเอก โชคดี ศรีเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน คุมตัวนายเสรี หรือไข่ อายุ 57 ปี ชาวตำบลไม้เรียง อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช มาสอบสวน หลังถูกจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยผู้เสียชีวิตคือนางสาวเกสร อายุ 45 ปี เสียชีวิตในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ย่านชานเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อ 4 วันก่อน โดยผู้ต้องหาถูกตำรวจจับกุมได้เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 ก.ค.) ซึ่งนายเสรีได้ยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา

นายเสรี ผู้ต้องหา ระบุว่า วันเกิดเหตุผู้ตายเป็นฝ่ายโทรศัพท์ชักชวนมาที่รีสอร์ตดังกล่าว จากนั้นได้เดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์ มาเปิดห้องในรีสอร์ตที่เกิดเหตุ จนกระทั่งนางสาวเกสร ผู้เสียชีวิต เดินทางตามมา และได้มีความสัมพันธ์กันหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นปรากฎว่านางสาวเกสร ได้บอกเลิกโดยอ้างว่ามีสามีอยู่แล้ว ทั้งที่คบหากับตัวเองมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาและยังส่งเสียเดือนละ 10,000 บาท โดยก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันก็ยังจำนำที่ดินเอาเงิน 50,000 บาท มาให้ผู้เสียชีวิตด้วย หลังถูกบอกเลิก จึงเดินออกมาจากห้องเพื่อไปหาไม้ตั้งใจจะตีให้ตาย แต่ไม่มีไม้เหลือบไปเห็นเชือกไนล่อน ซึ่งเป็นเชือกติดหน้ารถสำหรับรัดตะกร้ามังคุด จึงหยิบเชือกนั้นไปก่อเหตุรัดคอนางสาวเกสร จนเสียชีวิต

นายเสรีบอกว่า หลังจากที่นางสาวเกสรเสียชีวิตแล้ว ยอมรับว่าเสียใจและตกใจแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ยังนั่งลูบศีรษะผู้เสียชีวิต อยู่เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะหลบหนี และไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในป่าสวนยางข้างทาง จากนั้นได้นำเสื้อผ้าหมวกกันน็อคและซิมโทรศัพท์มือถือไปทิ้งในคลองตาปีท้องที่ อำเภอฉวาง ยืนยันว่าไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน ที่ทำไปก็เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจสอบสวนแล้วคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark