ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่ามือมีดแทงแม่ค้าหน้าศาลเจ้าพ่อจงอาง

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงเย็นวานนี้ จู่ๆ แม่ค้าและผู้ดูแลศาลเจ้าพ่อจงอาง ย่านบางขุนเทียน ถูกคนร้ายที่เข้าใจว่ามาไหว้เจ้าพ่อ ก่อเหตุแทงได้รับบาดเจ็บ จากสาเหตุที่ยังมืดแปดด้าน

เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 18.20 น. มีชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจ สน.ท่าข้าม ว่าแม่ค้าที่ดูแลศาลเจ้าพ่อจงอาง ใต้สะพานแยกต่างระดับบางขุนเทียน ถนนพระราม 2 ขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ตำรวจประสานหน่วยกู้ภัยลงไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ ชื่อ นางสาวโสดารัตน์ ใจเมือง อายุ 52 ปี ผู้ดูแลศาลและแม่ค้าขายน้ำสำหรับใช้ในศาล ถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าหน้าท้อง 1 แผล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.ตากสิน เบื้องต้นอาการปลอดภัย

นางสาวโสดารัตน์ให้การว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ ไว้ผมรองทรง แต่งกายเหมือนคนปกติทั่วไป นึกว่าจะมาไหว้ศาล ตนก็บอกไปว่าธูปอยู่ตรงนี้นะ ไหว้ได้เลย ปรากฏว่าชายคนหันมาด่าทอตนอย่างหยาบคาย แล้วก็พุ่งมาต่อยตนล้มลง แล้วใช้มีดเล่มเล็ก ๆ ที่พกติดตัวมาแทงใส่ตน 1 แผล แล้ววิ่งข้ามถนนหลบหนีไป

พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นคนร้ายเข้าไปผลักคนเจ็บ แล้วมีเสียงบอกว่าโดนคนร้ายแทง ตนเองจึงตะโกนเรียกคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้ ๆ ช่วยกันจับ ทำให้คนก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป

ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดี เพราะดูแล้วเป็นภัยสังคม ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชหรือสาเหตุอื่น ๆ ต้องตรวจสอบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark