ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตือนภัยขี่ รถ จยย.เปลี่ยนเลนไม่มอง หลังถูกชนเสียชีวิต จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 31 กรกฎาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - ภาพต่อไปนี้เป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่บันทึกภาพขณะไรเดอร์อายุ 45 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกระทันหัน เพื่อจะกลับรถ และไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว จะเกิดอะไรขึ้น และยังมีเรื่องความเชื่อของพี่ชายอยู่ด้วย 

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนสายเลี่ยงเมืองอุดร-หนองคาย จากนั้นมีรถจักรยานยนต์ของไรเดอร์คันหนึ่งเปลี่ยนเลน เพื่อที่จะกลับรถ โดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และไม่มองว่ามีรถวิ่งเลนขวาทำให้ถูกชนเข้าอย่างจัง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าไรเดอร์คนดังกล่าวเป็นชายอายุ 45 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถยนต์ มีหญิงอายุ 35 ปี เป็นคนขับ และยังอยู่ในอาการตกใจ โดยแฟนหนุ่มของคนขับเล่าว่า ทั้งสองอยู่ระหว่างกลับจากจังหวัดยโสธร เพื่อไปที่บ้านพักในตัวเมืองอุดรธานี

ขณะที่พี่ชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา ตนได้ฝันไม่ดี หรืออาจจะเป็นลางร้าย คล้ายกับเสียของรัก หรือสิ่งที่ตนรัก แต่จำไม่ได้ว่าฝันเรื่องราวเป็นแบบไหน แต่พอตื่นขึ้นมารู้สึกไม่ดี เหมือนว่าจะมีอะไรไม่ดีจะเกิดขึ้นมา ไม่คิดว่าจะเป็นน้องชายเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark