ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพระทึก รถกระบะหลุดโค้งชนรถเก๋ง ชนสนั่นร้านหมูกระทะข้างทางพังยับ

ข่าวภูมิภาค 31 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปนาทีระทึก รถกระบะขับซิ่งหลุดโค้งชนสนั่นรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง แถมพุ่งเข้ามาชนซุ้มไม้ไผ่ที่นั่งในร้านหมูกระทะพังยับ เคราะห์ดีลูกค้าที่นั่งอยู่โต๊ะติดกันไม่เป็นอะไร เพราะมีเสาไฟฟ้ากั้นรถเก๋งเอาไว้ ขณะที่ชายคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุและลูกชายอายุ 11 ขวบ ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ 

เป็นคลิปภาพนาทีระทึก ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณด้านหน้าร้านขายหมูกระทะแห่งหนึ่ง ริมถนนเพชรเกษม ตำบลปกาสัย อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เหตุเกิดเวลาสามทุ่มยี่สิบนาทีของเมื่อคืนนี้ (30 ก.ค.) ขณะที่เจ้าของร้านหมูกระทะและพนักงานในร้านกำลังจัดเตรียมข้าวของ และดูแลความเรียบร้อยในร้าน โดยมีผู้หญิงสวมเสื้อสีขาวนั่งกินหมูกระทะอยู่ใกล้กับซุ้มที่นั่งไม้ไผ่

ปรากฏว่า จู่ ๆ ก็มีรถเก๋งพุ่งขวางลำเข้ามาชนเสาไฟฟ้าหน้าร้าน และชนซุ้มไม้ไผ่ที่นั่งของลูกค้าเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว และมีรถกระบะอีกคันพุ่งชนรถที่จอดอยู่หน้าร้าน และชนป้ายไฟร้านสะดวกซื้อที่อยู่ถัดออกไปได้รับความเสียหาย

ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของลูกค้าและคนในร้าน ต่างก็วิ่งกรูกันออกมาดู พร้อมกับให้ความช่วยเหลือชายคนขับรถกระบะสีบรอนซ์เงิน หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดพัทลุง พร้อมด้วยลูกชายอายุ 11 ขวบ ที่นั่งมาด้วยที่ได้รับบาดเจ็บ โดยได้ประสานอาสากู้ภัยเข้าช่วยเหลือพาตัวส่งโรงพยาบาล และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ นับว่าเคราะห์ดีที่หญิงคนสวมเสื้อสีขาวที่เป็นลูกค้ากำลังนั่งกินหมูกระทะอยู่คนเดียว รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด เพราะมีเสาไฟฟ้ากั้นรถเก๋งเอาไว้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งของชาวบ้าน พร้อมด้วยรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ถูกชนได้รับความเสียหายรวม 4 คัน 

จากการสอบถามเจ้าของร้านขายหมูกระทะ บอกว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังขายของอยู่ที่ร้าน ตอนนั้นมีลูกค้านั่งกันอยู่ 3-4 โต๊ะ แต่โชคดีที่ลูกค้าส่วนใหญ่นั่งกันในร้าน แต่มีลูกค้าผู้หญิงคนเดียวที่นั่งในเต็นท์ใกล้กับจุดที่ชน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงรถกระบะคันที่ชนเสียหลักเบรกมาแต่ไกล พอหันไปดูอีกที พบว่า ชนรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านเข้ามาอย่างจังและชนซุ้มไม่ไผ่หน้าร้าน ก่อนจะพุ่งไปอัดกระแทกกับรถกระบะที่จอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อซึ่งอยู่ใกล้กัน แต่โชคดีที่มีเสาไฟฟ้าดักอยู่หน้าร้านทำให้ลูกค้าหญิงที่นั่งอยู่ในเต็นท์ติดกันรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

ส่วนสาเหตุ ได้สอบถามจากลูกชายของคนขับรถกระบะแล้ว คาดว่า พ่ออาจจะหลับใน แต่อย่างไรก็ดีคงต้องรอให้ตำรวจสอบสวนอีกครั้ง พร้อมกับเจรจาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark