ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝนตกถนนลื่น รถหกล้อชนนักศึกษา เสียชีวิต จ.ปทุมธานี

ข่าวภูมิภาค 31 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วงนี้ฝนตกหลายที่ ขับรถต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะถนนอาจลื่น เหมือนที่่ปทุมธานี รถบรรทุก 6 ล้อ ลื่นเสียหลักไปชนจักรยานยนต์ ทำให้นักศึกษาเสียชีวิตทันที 2 คน

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (31 ก.ค.) บนถนนรังสิต - นครนายก มุ่งหน้ารังสิต ใกล้สะพานชมพู (คลองสองธัญบุรี) ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 19 ปี ทั้ง 2 คน และทั้ง 2 คน เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์สภาพรถพังยับเยิน ล้มอยู่ริมถนนด้านซ้าย และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ  21 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางประกอก 2 รังสิต ส่วนรถคู่กรณีหลังชนได้ขับหลบหนีไป

ต่อมา คนขับรถ 6 ล้อ เป็นชายอายุ 38 ปี ได้ขอเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่มีร่องรอยเฉี่ยวชนทางด้านขวาและหน้ารถ ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ บอกว่า ตนเองขับรถมาจากธัญบุรี เมื่อมุ่งหน้าไปสุขุมวิท เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้าในช่องเลนกลาง ตนเองเปิดไฟเพื่อขอทาง เพื่อให้รถจักรยานยนต์หลบ แต่รถจักรยานยนต์ไม่หลบ ทำให้ตนเองต้องหักหลบไปทางช่องทางด้านขวา แล้วรถก็เสียการทรงตัวไปชนแท่งแบร์ริเออร์ด้านขวาสุด ก่อนพุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีคนเสียชีวิต ตนเองขอโทษและเสียใจกับญาติของผู้เสียชัวิตเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนที่หนีจากที่เกิดเหตุในตอนแรกเพราะตกใจทำอะไรไม่ถูก

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ได้ใส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และให้ญาติมารับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark