ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วันนี้มีอะไร : เศรษฐีใหม่ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว 120 ล้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - เช้าวันนี้ ก่อนไปรับชมข่าว ไปดูเรื่่องของคนดวงดีถูกรางวัลกันก่อน เพราะเมื่อวาน เห็นมีข่าวคนถูกรางวัลที่ 1 คนเดียวถึง 20 ใบเลยทีเดียว ไปติดตามจากคุณปุ๊ก ในวันนี้ มีอะไร

เศรษฐีใหม่ถูกรางวัลที่ 1 คนเดียว 120 ล้าน
วันนี้ จะไปพาดูเรื่องที่ทุกคนต้องอิจฉาตาร้อน เพราะในการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเมื่อวานนี้ งวดวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 ซึ่งปรากฎว่า มีคนอภิมหาดวงดี ถูกรางวัลที่ 1 เลขที่ 260453 ในส่วนของสลากดิจิทัลที่ซื้อผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตังมากถึง 20 ใบ รวมเป็นเงิน 120 ล้านบาท

ถือเป็นครั้งแรกที่มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 บนสลากดิจิทัลเพียงคนเดียว และรับรางวัลสูงสุด 20 ใบ 120 ล้านบาท โดยสำนักงานสลากยืนยันว่า สลากทั้ง 20 ใบ ไม่ได้รวมชุดขาย แต่ผู้ซื้อทุกคน สามารถเลือกซื้อหมายเลขที่ตรงกันได้ หากสลากใบนั้นยังมีจำหน่ายในระบบ

สาวรับจ้างก่อสร้างโชคดีถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้านบาท จ.ศรีสะเกษ
ส่วนรายนี้ ยิ้มแป้นกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว นางสาว วกุลทิพย์ บุญปัญญา อายุ 23 ปี ชาวบ้านโนนแสนสุข ตำบลสังเม็ก อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ พร้อมครอบครัว นำสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รางวัลรวม 12 ล้านบาท เข้าแจ้งตำรวจ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นางสาววกุลทิพย์ บอกว่า ตัวเองกับสามีประกอบอาชีพรับจ้างก่อสร้าง ฐานะยากจน มีลูก 2 คน  ช่วงใกล้สว่างคืนวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 กำลังครึ่งหลับครึ่งตื่น ได้ยินเสียงคล้ายมีคนมาบอกว่าให้ซื้อเลข 53 เป็นเลขที่จะออกรางวัลที่ 1 พอรุ่งเช้ามีคนเดินมาเร่ขายสลากที่บ้าน จึงขอซื้อสลากเลขท้าย 53 จำนวน 2 ใบ และเลขท้ายอื่นอีก 2 ใบ แต่ตัวเองยากจน ไม่มีเงินสด ซึ่งคนขายสลากก็ยอมให้ติดหนี้และนำสลาก 4 ใบมาให้ตน

หนุ่มกะเหรี่ยงดวงเฮง ซื้อแค่ 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 จ.กาญจนบุรี
ส่วนผู้โชคดีคนต่อไป คือ นายโพทู หนุ่มกะเหรี่ยง อายุ 36 ปี นำสลากรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน โดยนายโพทู ทำงานรับจ้างส่งน้ำแข็ง ในตลาดสดเทศบาลตำบลวังกะ โดยทำงานที่ร้านมานานกว่า 15 ปี แต่หลังจากนี้จะทำงานที่ร้านน้ำแข็งเหมือนเดิม โดยนายโพทู บอกว่า ปกติชอบเสี่ยงโชคซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกงวด โดยจะซื้อเพียงงวดละ 1 ใบ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Krungthai Care

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark