ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าตัวแก๊งโจ๋รุมแทงเด็กอายุ 17 ปี ทะลุปอด ฉุนเปิดไฟสูง จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าตัววัยรุ่นเลือดร้อนขี่รถจักรยานยนต์ไล่แทงเด็กอายุ 17 ปี ทะลุปอด อาการสาหัส ส่วนเพื่อนอีกคนโดนฟันมือ สาเหตุแค่ไม่พอใจที่เปิดไฟสูงใส่หน้า

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นตะโกนท้าทายด่าทอกัน ก่อนจะเห็นวัยรุ่นชาย 2 คน ซึ่งก่อเหตุไล่ฟันอริ วิ่งหนีผ่านร้านโทรศัพท์มือถือที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านต่างหวาดกลัว ส่วนเจ้าของร้านมือถือรีบปิดร้านหนี เพราะกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะวิ่งเข้ามาภายในร้าน

ผ่านไปไม่กี่นาที ภาพวงจรปิดหน้าร้านสเต็กใกล้ ๆ กัน  จะเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านแตกตื่น ออกมาดูเหตุการณ์จำนวนมาก

หลังเกิดเหตุพบว่ามีผู้บาดเจ็บ 2 คน คนแรก ชื่อนายอุ้ม อายุ 16 ปี โดนฟันที่ข้อมือ อีกคนชื่อนายปั้น อายุ 17 ปี ถูกแทงทะลุปอด อาการสาหัส เหตุเกิดหน้าร้านสะดวกซื้อ แยกวงเวียนวัดสะพานสูง อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สอบถามเพื่อนคนเจ็บเล่าว่า นายปั้นเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ นายอุ้มเป็นคนซ้อน ส่วนตนขี่ตามหลัง มีผู้ก่อเหตุ 2 คนขี่รถอยู่ด้านหน้า นายปั้นได้เปิดไฟสูงและแซงรถผู้ก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุ จึงชะลอรถแล้วถามว่า "เปิดไฟสูงใส่ทำไม" จากนั้นก็ถูกไล่แทง นายอุ้มจึงโทรเรียกนายคอง ซึ่งเป็นเพื่อน ให้ช่วยพาส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุกลุ่มผู้ก่อเหตุยังบุกไปที่บ้านของนายคอง ไปตบหน้าน้องสาวนายคองและพูดข่มขู่กับคนในบ้านว่า ถ้าพวกตนไปตามแก้แค้น จะมาเอาตัวน้องสาวนายคองไป

ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนายปั้น อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ โดยผู้เป็นแม่บอกว่าลูกต้องผ่าตัดด่วน เพราะมีอาการหายใจไม่สะดวก เพราะกระดูกแทงเข้าไปในปอด อยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ เพราะก่อเหตุอุกอาจมาก ทั้งที่สาเหตุเป็นเพียงเรื่องเปิดไฟสูงแค่นั้น แต่ถึงขั้นไล่แทง หวังเอาชีวิต

ล่าสุดตำรวจเชิญตัวนายอุ้ม หนึ่งในผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมตามยึดรถจักรยานยนต์รถผู้ก่อเหตุมาเก็บไว้ที่โรงพัก ส่วนผู้ก่อเหตุตอนนี้ตำรวจรู้ตัวแล้ว เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark